top of page

Samsung chính thức hỗ trợ NFT trên TV thông minh kể từ năm 2022

Sự tăng trưởng ngoạn mục của lĩnh vực các mã thông báo không thể thay thế (NFT) đã gây ảnh hưởng đến gã khổng lồ điện tử Samsung.


Công ty Hàn Quốc này cho biết họ sẽ tích hợp “Nền tảng tổng hợp NFT” mới trên TV thông minh của hãng bắt đầu từ năm nay. Người dùng sẽ có thể truy cập vào các mẫu TV thông minh để mua những sản phẩm NFT một cách dễ dàng.


Thông báo chính thức đã chỉ ra một số cập nhật mà Samsung dự định sẽ tích hợp vào loạt TV thông minh mới của hãng.


Nền tảng tổng hợp NFT sẽ đi kèm với một số tính năng cho phép khách hàng xem các bộ sưu tập kỹ thuật số của họ, có sẵn trên các mẫu MicroLed, Neo QLED và The Frame của Samsung, đồng thời cho phép người dùng mua trực tiếp NFT từ TV.


Bên cạnh đó, nền tảng sẽ tổng hợp dữ liệu từ một số thị trường và cung cấp thông tin về tên tác giả của các tác phẩm nghệ thuật và các NFT đó sử dụng mạng blockchain nào.



Samsung cũng đặt mục tiêu trở thành công ty điện tử đầu tiên đưa NFT vào TV.


Lĩnh vực mã thông báo không thể thay thế đã trải qua sự tăng trưởng đáng kể vào năm 2021 với sự gia nhập của vô số người nổi tiếng và thương hiệu toàn cầu. Từ những ông lớn như Meta, NIKE, adidas, Ubisoft, Microsoft, Amazon, Coca-Cola, Pepsi,... cho đến các sàn giao dịch tiền mã hóa hàng đầu như Binance, FTX, Coinbase và Huobi đều đã tham gia vào NFT.


Ngoài ra, các vận động viên thể thao, doanh nhân, nhạc sĩ, chính trị gia,… cũng bắt đầu tham gia vì NFT mang đến cho họ cơ hội thắt chặt mối quan hệ với người hâm mộ.


Samsung Electronics công bố ba mẫu TV cho năm 2022 sẽ cho phép giao dịch NFT trên trang web của mình hôm thứ Hai.


NFTs (các mã thông báo không thể thay thế), là sự tích hợp giữa thực tế ảo tăng cường và internet. NFTs cũng đóng một vai trò nền tảng trong metaverse, cho phép mọi người sở hữu hoàn toàn các sản phẩm, các vật phẩm tích lũy được trong trò chơi và thậm chí cả vùng đất ảo. Một NFT của bất động sản ảo gồm 259 lô đất ở Decentraland gần đây đã được bán với giá hơn 900.000 đô a, một con số cao kỷ lục từ trước đến nay.


Mức độ phổ biến của NFT tăng vọt trong năm 2021. Theo báo cáo Chainalysis, người dùng đã gửi ít nhất 26,9 tỷ USD tới các hợp đồng ERC-721 và ERC-1155, hai loại hợp đồng thông minh Ethereum được liên kết với thị trường và bộ sưu tập NFT, khẳng định sự thống trị ngày càng tăng của lĩnh vực.


Bài: Hoài Linh - Theo Cryptopotato

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page