top of page

Salon Prive - nơi quy tụ những siêu xe đỉnh cao toàn cầu

Một cái nhìn cận cảnh hơn về Salon Prive – sự kiện quy mô toàn cầu không thể bỏ qua đối với những tín đồ xe hơi thực thụ.


Salon Prive lần đầu xuất hiện vào năm 2006 nhằm đem lại một lường gió mới cho Vương quốc Anh nói riêng và châu Âu nói chung. Mặc dù vẫn còn là một cái tên khá “non trẻ” nhưng khái niệm ‘‘Concours d’ Elégance’’ gắn liền với sự kiện trên thì đã tồn tại từ thế kỷ 17.


Câu chuyện bên sau cái tên này cũng chính là nguồn cảm hứng tạo nên Salon Prive. Ấn tượng bởi sự hoành tráng và độc đáo của các sự kiện truyền thống nơi quê nhà, hai anh em Andrew và David Bagley đã đi đến quyết định tự tay tổ chức một sự kiện của riêng họ. Anh em nhà Bagley đã thực hiện những cuộc nghiên cứu, khảo sát tại Amelia Island và Monterey Car nước Mỹ cũng như Villa d’Este Concorso d’Eleganza lừng danh thế giới tại Ý.


Khát khao mang đến một điều gì đó chưa từng xuất hiện qua trước đây của họ đã dẫn đến sự ra đời của Salon Prive. Sự kiện trên lần đầu ra mắt công chúng vào năm 2006 tại Hurlingham Club, thành phố Luân Đôn. Salon Prive đã gặt hái được những thành công đáng kể sau khi tổ chức và nhận được sự ủng hộ đến từ các thương hiệu ô tô danh tiếng, chủ sở hữu siêu xe, các nhà sưu tập cũng như tín đồ xe hơi.

Salon Prive 2012 tại Syon Park


Năm năm sau, sự kiện trên được tổ chức với quy mô lớn hơn và chuyển địa điểm sang Syon Park, ngoại ô thành phố Luân Đôn. Tại đây, với nhiều không gian hơn, Salon Prive đã trở thành một sự kiện với độ phủ sóng lan rộng nhiều quốc gia. Dưới sự giám sát của Andrew và David, Salon Prive không ngừng phát triển với sự góp mặt của ngày một nhiều các thương hiệu có tiếng cũng như khách tham quan.


Lại 4 năm trôi qua, Salon Prive lần nữa chuyển đến một cơ ngơi mới để đáp ứng được dự định phát triển về lâu dài. Lần này trụ sở mới của Salon Prive chính là cung điện Blenheim đầy tráng lệ tọa lạc tại Oxfordshire. Được xem là cung điện vĩ đại nhất Vương quốc Anh, Blenheim Palace không chỉ sở hữu vẻ đẹp choáng ngợp mà còn có thể cung cấp những tiện nghi và sự linh động cần thiết cho công cuộc phát triển của Salon Prive. Một địa điểm không thể phù hợp hơn để các siêu xe độc đáo và đẳng cấp đến từ khắp nơi trên thế giới tụ họp.


Salon Prive - sự kiện lộng lẫy với những bữa tiệc sang trọng, những chiếc xe hàng đầu và những con người có cùng tư tưởng lẫn đam mê sẽ đem lại một trải nghiệm mà bạn không thể tìm thấy ở nơi khác.


Dự kiến Salon Prive sắp tới sẽ diễn ra vào ngày 1-4/9/2021 với giá vé từ £325 (gần 11 triệu VND).


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page