Rolls-Royce & ứng dụng đặc quyền chỉ dành riêng cho giới thượng lưu
Một văn phòng bí mật được đặt riêng tại trụ sở của Rolls-Royce tại Goodwood, luôn sẵn sàng để phục vụ yêu cầu của những người dùng trên ứng dụng này. Mời đầu bếp ba sao Michelin về nhà nấu tiệc, tự thiết kế trường đua riêng, bước trên thảm đỏ Met Gala … chỉ cần đặt yêu cầu, những thứ khác cứ để ứng dụng này lo.
Ứng dụng gì mà lạ vậy?
Phục vụ khách hàng thuộc thiểu số xa xỉ khắp nơi trên thế giới, Rolls-Royce hiểu rõ rằng để duy trì được mối liên hệ với họ là tối quan trọng. Và bên cạnh chuyện xe cộ, thương hiệu còn đi trước một bước, tạo ra ứng dụng Whispers để khách hàng có thể nhắn tin sang đại bản doanh Goodwood chỉ bằng một nút bấm. Tương tự như là chat vào inbox của một page trực tuyến nào đó, điều khác biệt là Rolls-Royce sẽ phản hồi ngay lập tức, lắng nghe và biến yêu cầu của khách hàng thành hiện thực dù đó là gì.
Có những thông tin mất một khoảng thời gian sau mới được đưa lên truyền thông nhưng chủ nhân Rolls-Royce trên ứng dụng Whispers được biết sớm nhất. Cũng giống như định vị của những chiếc xe Rolls-Royce, ứng dụng này cũng được cho là xa xỉ nhất thế giới bởi chỉ có chủ nhân xe mới có thể tạo tài khoản. Bên trong ứng dụng, các thành viên được chia sẻ thông tin về những sự kiện đặc biệt “nóng” đáng tham dự nhất trên thế giới, những nhà hàng, trải nghiệm, món đồ quý và các đơn đặt hàng bespoke đặc biệt nhất.
Văn phòng bí mật tại đại bản doanh của Rolls-Royce gồm những chuyên gia tinh tế am hiểu về các vấn đề này, hoạt động như một quầy lễ tân vừa kín đáo, bí mật, vừa hiệu quả và chuyên nghiệp. Vì chỉ có chủ nhân Rolls-Royce mới có thể gia nhập ứng dụng này, họ có thể kết bạn với những người đồng tư tưởng, cùng nhau trải nghiệm những sự kiện thách thức trí tưởng tượng thông thường như lớp học Polo với HLV của nhà vô địch thế giới, tự sáng tạo một loài nước hoa riêng cho mình hay yêu cầu Rolls-Royce làm một bộ đồ đi pic-nic thật hoàn hảo, hay như một số ví dụ dưới đây.
Săn tìm cảm hứng và hấp thụ văn hoá
Cảm hứng là một phần không thể thiếu cho chất lượng cuộc sống. Ở các điều kiện khác nhau, mỗi người đều có các cách kiếm tìm cảm hứng khác nhau. Có cảm hứng thì cuộc sống của mỗi cá nhân sẽ không chỉ là sự tồn tại, những hoạt động cơm ăn áo mặc thường ngày, mà còn kích hoạt sự sáng tạo, khiến họ muốn làm ra nhiều thứ độc đáo hơn và chia sẻ với nhiều người hơn nữa.
Điều quan trọng nhất mà các chuyên gia của Whispers hướng tới trong thiết kế các trải nghiệm là chất lượng của cuộc sống và tác dụng của chúng lên chủ nhân Rolls-Royce, ví dụ như chuyến đi khám phá linh hồn của Tibet, những chặng đường ngắm cảnh tuyệt đẹp tại New Zealand, ngôi nhà cổ 900 năm tuổi ở Tuscany, hay loạt những hòn đảo ở Caribe, Maldives hay Panama tuyệt vời để tĩnh dưỡng và suy nghĩ, hẳn sẽ mang lại nhiều ý tưởng hay. Và để phục vụ những chủ nhân ưa sự dịch chuyển, các chuyên gia của Whispers giới thiệu chương trình Four Season Private Jet.
Khách hàng đã có thể đặt từ bây giờ cho tour cuối năm 2021 dành cho nhóm tối đa 8 người bạn, dành cho nhóm tối đa 8 người bạn, cùng bay với tour guide riêng trên máy bay Airbus A321Neo, khám phá 9 địa danh văn hoá tuyệt vời trên trái đất. Máy bay có tổng cộng 48 chỗ, được phục vụ bởi đội ngũ tiếp viên, chuyên gia, quản lý hành trình, đầu bếp, huấn luyện viên thể lực và 14 thành viên tổ bay cùng phi công. Và nếu chuyến đi trùng với một dịp kỉ niệm đặc biệt nào đó, chủ nhân hoàn toàn có thể nghĩ đến việc thuê một hòn đảo riêng để dừng chân tận hưởng với bạn bè.
Lướt Whispers, chủ nhân có thể mở rộng tầm mắt với bộ Dawn thiết kế bởi kiến trúc sư người Nhật Kengo Kuma cho gia đình sở hữu khu bất động sản Kita tại trung tâm Tokyo, lối sáng tác mới mẻ của hoạ sĩ Sacha Jafri, trò chuyện với nhà sưu tầm thế hệ mới Michael Xufu Huang, hay những chặng đường phiêu lưu của nhà thám hiểm – du hành vũ trụ Hamish Harding.
Nếu là người mê thể thao thật khó bỏ qua vị trí hàng ghế đầu sát đường biên để xem Knicks thi đấu tại Madison Square Garden, New York hay bài viết về giống ngựa đua lâu đời nhất của Ả Rập. Điều gì có thể ngăn các chủ nhân mê tốc độ nhấn nút ra lệnh cho Whispers đặt xuất tour Behind-the-scenes và gói Paddock của chặng F1 mới nhất đang diễn ra, cơ hội gặp gỡ những Lewis Hamilton, Charles Lerclec trên đường đua thực thụ. Thế còn gặp gỡ các tay vợt hàng đầu như Rafael Nadal, Andy Murray, Dominic Thiem và Maria Sharapova mùa hè này tại Hurlingham Club của nước Anh thì sao nhỉ?
Đối với những khách hàng mê văn hoá và thời trang, thật khó để không click vào bài viết về làn sóng những nhà thiết kế veston-bespoke đương đại tại London, lĩnh vực thiết kế giấy dán tường cho những dinh thự hàng đầu thế giới và những bộ sưu tập trang sức tới từ những chuyên gia kim hoàn kín tiếng nhất. Âm nhạc, tất nhiên là không thể thiếu âm nhạc trong cuộc sống được, vị trí thượng hạng để thưởng thức sân khấu Opera lớn nhất thế giới tại Verona, Ý sẽ để lại những rung động dài lâu trong tâm trí người xem.
Những tín đồ ẩm thực chắc hẳn sẽ rất háo hức với những gói membership của nhà hàng Nhật Haiku tại Miami, lắng nghe đầu bếp 3 sao Michelin chia sẻ cách họ thiết kế món ăn để trẻ em thích thú thưởng thức tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực hay đi câu cá biển rồi ăn tối tại lều của ngư dân Na Uy, nơi giao thoa giữa biển và trời.
Có thể nói, Whispers không chỉ đơn thuần là một ứng dụng để chăm sóc khách hàng, Whispers được sinh ra với một tầm nhìn sâu rộng, là hệ quả thiết yếu của nhu cầu được trải nghiệm. Quyền được tiếp cận những dịch vụ xa xỉ không bị giới hạn bởi không gian và thời gian, không bị giới hạn bởi dòng người chen chúc, vì sự riêng tư chính là sự xa xỉ nhất của thời đại này.
Hiện tại, Công ty cổ phần S&S Automotive là Đại lý Ủy quyền nhập khẩu, phân phối và bảo dưỡng xe ô tô Rolls-Royce chính thức tại Việt Nam, với sự trao quyền từ Công ty Rolls-Royce Motor Cars quốc tế.
Bài: Theo knightsbridge.com.vn
Comments