top of page

RM 07-01 Intergalactic - vẻ đẹp tinh tú hoàn hảo từ buổi khởi nguyên vũ trụ


Trước khi vũ trụ ra đời, chỉ có không gian mênh mông và vô tận, để rồi từ một điểm kỳ dị, đã vang lên một vụ nổ mang theo hàng triệu khả năng xây đắp ra vũ trụ cùng tinh tú và các hành tinh. Lấy cảm hứng từ cõi đêm vô tận cùng những vì sao, bộ sưu tập RM 07-01 Intergalactic với sắc đen lấp lánh điểm vàng như thể gợi người ta nhớ về những điểm khởi đầu của thế gian.



Bốn phiên bản trong bộ sưu tập RM 07-01 đều được làm từ Carbon TPT® đính kim cương và đinh tán bằng vàng đỏ để thỏa mãn những người đàn bà đi tìm vẻ đẹp bí ẩn. Cecile Guenat (giám đốc Sáng tạo và Phát triển của thương hiệu) nhấn mạnh rằng mẫu đồng hồ là gợi tả về “Điểm khởi đầu của tất cả khởi đầu, nơi đã bùng nổ trừ sâu trong bóng tối sâu thẳm để cho ra đời những vì sao rực rỡ(...). Ngoài ra khi chúng tôi kết hợp kỹ thuật nạm đá quý vào đồng hồ này là chúng tôi muốn nhấn mạnh về sự nổ mãnh liệt của chính vũ trụ”


Mỗi một phiên bản đều khẳng định được cá tính riêng biệt của nó. RM 07-01 Dark Night là điềm báo cho sự xuất hiện của vô số các chòm sao, được thể hiện bằng sự lấp lánh của những ngạnh vàng. Ngoài ra, kim cương tỏa sáng và bắt mắt trên toàn bộ chiếc RM 07-01 Starry Night, với dây đeo làm từ Carbon TPT®, và cả trên mẫu RM 07-01 Bright Night, bộ vỏ bằng chất liệu vàng đỏ 5N bắn cát siêu vi. Cuối cùng, sự lấp lánh đầy ấm áp của bầu trời trên mẫu RM 07-01 Misty Night, được trang trí bằng những cột trụ bằng vàng đỏ 5N.


Mỗi phiên bản… một nhan sắc kiều diễm của tinh tú và trời đêm


RM 07-01 Dark Night là chỉ báo của những chòm sao, nơi tất cả sự lấp lánh của vàng được sử dụng một cách tối đa. Ngoài ra mẫu đồng hồ cũng được đính thêm kim cương để nó tỏa sáng hơn bao giờ hết. Vật liệu mới là Carbon TPT® được sử dụng để làm ra dây đeo làm, và nhiều bộ phận gia cố của chiếc đồng hồ, riêng mặt số được làm bằng vàng đỏ 5N được cắt cát tinh vi.



Bộ sưu tập này làm ấn tượng khá nhiều người trong giới mộ điệu đồng hồ bởi thương hiệu này đã rất thành công khi kết hợp được vẻ đẹp sang trọng của kim cươi với vật liệu mới Carbon TPT®. Người ta nói hai vật liệu này trên RM 07-01 đã hoà quyện theo cách rất tinh tế và quả thực khá thành công khi gợi được sự đan hoà, biến hoá của ánh sáng và bóng tối.



Kỹ thuật đính kim cương của mẫu đồng hồ này cũng khá ấn tượng, bởi nó được Richard Mille xử lý theo phương pháp riêng. Bởi vật liệu Carbon TPT®. có độ cứng rất cao so với vàng, cho nên để đính kim cương lên vật liệu này thì không thể sử dụng công nghệ thông thường.



Vàng đỏ 5N cũng là nguyên liệu đắt giá trên RM 07-01 khi nó được đánh bóng bằng kỹ thuật thủ công để có thể kết hợp hoàn hảo với kim cương.



Hiện bốn phiên bản đã phát hành của dòng đồng hồ này đều đang sử dụng chung bộ máy calibre CRMA2 – bộ máy tự động dạng khung xương, sản xuất in-house bằng titanium cấp 5 với roto hình học biến thiên.



Carbon TPT® – một vật liệu kỹ thuật mới nhẹ và cực kỳ cứng cáp, nó sở hữu bề mặt mịn như nhung và tạo cảm giác rất dễ chịu cho làn da các nàng khi đeo.



Kim cương rực rỡ trên nền vật liệu tuyền đen Carbon TPT® trong thiết kế đầy tính hiện đại đã khiến RM 07-01 tiếp tục bừng sáng giữa dải thiên hà vô số dòng đồng hồ tuyệt đẹp của nhà Richard Mille.


Bài: Vương An Nguyên theo Richard Mille


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page