RENAULT - sự trở lại của tượng đài xe hơi Pháp quốc
- Navigator Media
- 1 thg 10, 2020
- 2 phút đọc
Đã cập nhật: 2 thg 10, 2020
Sau hơn 2 năm vắng bóng trên thị trường xe nhập khẩu, thương hiệu RENAULT đã sẵn sàng quay trở lại chinh phục khách hàng Việt dưới một hình hài hoàn toàn mới.

CT Wearnes - nhà phân phối các thương hiệu siêu sang tại Việt Nam bao gồm Bentley, Lamborghini, Aston Martin & Ducatti - sẽ là đơn vị nhập khẩu và phân phối thương hiệu Renault tại Việt Nam. Đây có thể coi là một bệ phóng hoàn hảo để đưa Renault trở lại cuộc đua cạnh tranh ở phân khúc tầm trung vốn dĩ đang được thống trị bởi các hãng xe đến từ Nhật và Hàn Quốc.
Bà Nguyễn Vũ Thanh Thảo - Giám đốc Renault Việt Nam - cho biết: “Việc Renault quay trở lại thị trường và được phân phối bởi một tập đoàn có bề dày kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực xe sang sẽ giúp thương hiệu được nâng tầm về dịch vụ và trải nghiệm cao cấp dành cho các khách hàng. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Renault được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu cũng là một lợi thế cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc”.

Showroom đầu tiên của Renault đã đi vào hoạt động tại địa chỉ DVTM-1A,đường số 7, Khu chế xuất Tân Thuận,Quận 7, Tp Hồ Chí Minh. Dự kiến lễ ra mắt chính thức sẽ được tổ chức và trung tuần tháng 10.2020.
Hãng sẽ cho ra mắt hai sản phẩm đầu tiên là dòng xe SUV đô thị KAPTUR và dòng SAV ARKANA. KAPTUR được định vị ở phân khúc xe đô thị gầm cao với mức giá công bố là 800 triệu đồng. Còn ARKANA sẽ cạnh tranh với các dòng SUV tầm trung trong phân khúc 1 tỷ đồng.

NAVIGATOR sẽ gửi đến bạn đọc bài viết giới thiệu chi tiết về thương hiệu Renault trên ấn phẩm báo in đầu tiên.
Bài: Navigator Media
ความคิดเห็น