top of page

RANG: “ngọn hải đăng” ẩm thực Ấn Độ & Địa Trung Hải fusion ẩn mình tại Đà Nẵng

Ẩn mình trong thành phố Đà Nẵng nhộn nhịp, RANG được coi là “ngọn hải đăng” của sự đổi mới ẩm thực, màn kết hợp hoàn hảo hương vị sôi động của ẩm thực Ấn Độ và Địa Trung Hải mang đến trải nghiệm tuyệt hảo có một không hai. Với vị thế tiên phong của nhà hàng Ấn Độ fusion tại Việt Nam, RANG là minh chứng cho sự đa dạng phong phú của hương vị và văn hóa kết hợp với nhau tạo nên một bản giao hưởng ẩm thực hài hòa.



Sức hấp dẫn của RANG chính là mang đến trải nghiệm Ấn Độ đích thực, gây được tiếng vang với thực khách từ khắp nơi trên thế giới. Chế biến bởi đội ngũ đầu bếp và các chuyên gia được đào tạo quốc tế, mỗi món ăn tại RANG là một kiệt tác thể hiện những hương vị Ấn Độ ngon nhất với phong cách hiện đại, phản ánh cam kết về sự xuất sắc và sáng tạo.



Được dẫn dắt bởi bếp trưởng Sohan, Bisht, người có nhiều năm kinh nghiệm đạt tiêu chuẩn 5 sao Quốc tế, mang đến sự biến tấu độc đáo cho mọi sáng tạo, thực đơn của RANG là một hành trình ẩm thực phục vụ mọi khẩu vị. Từ các món ngon truyền thống của Ấn Độ đến các món ăn hiện đại lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải, RANG cung cấp menu đa dạng bao gồm các lựa chọn cho người ăn chay, người theo đạo Jain và những người tìm kiếm lựa chọn Halal. Thực đơn trẻ em sáng tạo không chỉ làm hài lòng thực khách trẻ mà còn chỉ bảo họ về những điều kỳ diệu của ẩm thực Ấn Độ và Địa Trung Hải.



Bổ sung cho thực đơn là tuyển chọn đồ uống ấn tượng của RANG, bao gồm các loại rượu vang, đồ uống và cocktail được chế biến thủ công hảo hạng, thể hiện bằng bảy màu sắc đặc biệt và kết hợp với các loại gia vị độc đáo. 



Bầu không khí tại RANG là sự pha trộn hoàn hảo nét văn hóa đặc sắc và sự tinh tế ấm cúng, tạo tiền đề cho bất kỳ cuộc tụ họp nào, cho dù đó là một buổi tối lãng mạn, một chuyến đi chơi gia đình hay một lễ kỷ niệm nhóm. Với chỗ ngồi rộng rãi cho tối đa 60 khách và bếp mở, RANG đảm bảo mang đến trải nghiệm ăn uống hoàn hảo và đáng nhớ cho tất cả mọi người.



Khám phá sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị Ấn Độ và Địa Trung Hải tại RANG ở Đà Nẵng, Việt Nam. Với ẩm thực lấy cảm hứng từ quốc tế, lựa chọn đồ uống đa dạng và bầu không khí ấm cúng, RANG hứa hẹn một cuộc phiêu lưu ẩm thực vượt qua biên giới và đánh thức các giác quan. Hãy tham gia cùng chúng tôi tại RANG để có trải nghiệm ẩm thực không giống bất kỳ nơi nào khác, nơi mỗi món ăn kể một câu chuyện về sự hòa hợp văn hóa và sự đổi mới về ẩm thực.


Bài: Navigator Media

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page