top of page

Quantum of Solace - Siêu du thuyền 72,6 mét với vẻ đẹp thanh lịch và mạnh mẽ

Siêu du thuyền Quantum of Solace dài 72,6 mét đã được bán trong một thỏa thuận giữa nhà môi giới Frank Grzeszczak Jr. của FGI giới thiệu bên mua và Giám đốc bán hàng toàn cầu của Ahoy Club, Peter Thompson đại diện cho bên bán.



Được đóng bởi Turquoise Yachts vào năm 2012, Quantum of Solace có tổng trọng lượng vô cùng ấn tượng, lên đến 1.730 GT cùng ngoại thất cũng như nội thất tuyệt đẹp, thiết kế bởi H2 Yacht Design. Với những tên gọi trước đây là Honor và Vicky, chiếc du thuyền này đã trải qua một số lần tái trang bị với lần gần đây nhất là vào năm 2020.




Điểm nhấn của phần ngoại hình trên Quantum of Solace đến từ những đường nét thanh lịch những cũng không kém phần mạnh mẽ. Đại sảnh có giếng trời hoành tráng, cao gấp đôi so với chiều cao phòng, đây là một trong bốn du thuyền duy nhất trên thế giới có đặc điểm này, mang đến cho nó một không gian đồ sộ và tráng lệ. Phòng chiếu phim cũng được bố trí trên boong chính. Ở boong dưới có một beach club và spa rộng rãi, bao gồm một cửa gập cho phép hành khách tiếp xúc với biển dễ dàng. Khu spa bao gồm phòng xông hơi ướt, bể sục trị liệu bằng ánh sáng và phòng trị liệu mát-xa nằm có nguồn gốc từ châu Á.





Quantum of Solace cung cấp chỗ ở đủ cho 12 hành khách. Stateroom của chủ sở hữu nằm ở boong trên và có phòng tắm tráng lệ, hai phòng thay đồ sang trọng và ban công ở hai bên. Ngoài ra thuyền còn có thêm sáu stateroom khác dành cho khách hàng trên boong chính: tất cả đều có tủ quần áo không cửa ngăn, với phong cách nội thất mang một vẻ đẹp vượt thời gian.




Về hiệu suất, Quantum of Solace được trang bị hai động cơ Caterpillar mang đến tốc độ tối đa 17 hải lý/giờ và tốc độ hành trình 15 hải lý/giờ. Vào thời điểm bán, thuyền có giá mức giá là 56.400.000 euro.


Bài: Hiếu Võ - Theo SuperyachtTimes


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page