top of page

Prestige 630 đã chính thức có mặt tại Hồng Kông

Đơn vị chuyên môi giới du thuyền Asia Yachting vừa chính thức xác nhận việc mẫu du thuyền Prestige 630 đã cập bến Hồng Kông. Điều này càng thêm chứng minh độ thu hút của dòng du thuyền Prestige tại Hồng Kông trong khoảng thời gian gần đây.


Prestige 630 với chiều dài 19m lần đầu được ra mắt vào năm 2016 và hiện nay đã có hai phiên bản khác nhau: phiên bản với boong thượng hoặc phiên bản thể thao. Dòng du thuyền trên sở hữu một thiết kế tuy có phần thực dụng nhưng vẫn giữ được nét đẹp thanh lịch cần có, phát triển bởi Garrono Design.


Sự xuất hiện của Prestige 630 tại Hồng Kông càng thêm củng cố niềm tin của Asia Yachting vào tầm ảnh hưởng của thương hiệu Prestige tại thị trường địa phương.


Ngoài ra, nó còn tô điểm thêm cho một năm đầy bận rộn và bội thu của thị trường du thuyền tại Hồng Kông. Trước đó vào tháng 7, tại đây đã chứng kiến một con số kỷ lục về lượng du thuyền được bàn giao, bất chất đại dịch toàn cầu.


Olivier Besson, CEO của Asia Yachting chia sẻ:“Chúng tôi cảm thấy rất vui và hài lòng với doanh số bán ra trong thời gian gần đây và những con số đã phần nào cho thấy Prestige là một thương hiệu dẫn đầu toàn cầu trong phân khúc du thuyền máy flybridge 40 – 60 feet.”


“Với nhu cầu ngày một tăng cao, chúng tôi đã quyết định nhập về mẫu Prestige 630 để hoàn thành bộ sưu tập Prestige tại Hồng Kông. Chúng tôi rất trông chờ vào buổi ra mắt tư nhân sẽ diễn ra tới đây.”


Bài: Navigator Media (theo asia-pacificboating.com)

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page