top of page

Phiên bản Dolceriva mới tích hợp mui cứng từ Tập đoàn Ferretti

Tính năng mới giúp hành khách có thể tận hưởng những chuyến hải du dễ dàng và thoải mái dù điều kiện thời tiết thất thường.


Thương hiệu du thuyền đến từ Ý, Ferretti vừa giới thiệu phiên bản cập nhật mới nhất của du thuyền động cơ ngoài Dolceriva. Trong đó, điểm thay đổi đáng chú ý bao gồm phần mui cứng hard top và diện mạo mới do đơn vị Officerina Italiana Design chịu trách nhiệm. Ngoài ra, còn có sự chỉ đạo đến từ Mauro Micheli và Sergio Beretta, đội ngũ đã thiết kế toàn bộ du thuyền Riva trong suốt hơn 25 năm.

Mẫu thuyền Dolceriva mới dài 14.92m là sự kết tinh giữa Officialiana Italiana với bộ phận kỹ thuật và phòng chiến lược sản phẩm của Tập đoàn Ferretti.


Phần mui cứng phía trên được thiết kế đặc biệt với vật liệu hỗn hợp carbon-vinyl ester vừa nhẹ vừa bền nhằm cải thiện trải nghiệm trên du thuyền. Khu vực buồng lái và cockpit bên ngoài sẽ được hard top bao phủ cùng với hai mái che trong suốt có thể đóng/mở ở phía trước và sau.


Một số chi tiết của phần mui được làm bằng thép không chỉ để tăng khả năng chống đỡ mà còn để nâng cao cấu trúc và thiết kế. Hệ thống điều hòa không khí cũng có thể được lắp đặt bên trong để tạo ra một khu vực khép kín khi nhiệt độ bên ngoài quá cao.


Lấy cảm hứng từ những mẫu xe thể thao sang trọng, Dolceriva sở hữu những nét thẩm mỹ từng xuất hiện trong các mẫu du thuyền Ariston và Tritone của thương hiệu. Tập đoàn Ferretti cho biết thiết kế cửa sổ trên thân tàu bắt nguồn từ “quá trình nghiên cứu phức tạp” của Officina Italiana Design. Từ những nét phác họa bằng chì đen trên thân du thuyền hướng đến khu vực boong trang nhã, xưởng đóng tàu đã hoàn thiện một hệ thống liền mạch các phần tách biệt trên thân tàu thành một khối sáng tạo. Toàn bộ khu vực phía sau được giải phóng hoàn toàn khỏi các thanh chắn, chỉ còn lại các lỗ thông khí bằng sợi carbon khung thép.


Kính chắn gió được chế tạo bằng thủy tinh công nghệ cao có độ cong ngược nhẹ trở thành điểm nhận diện độc quyền của thương hiệu Riva.


Mặt sàn ở phía trước boong được ốp gỗ mahogany với hai mươi lớp sơn bóng loáng nổi bật và được nhấn nhá bằng cửa sổ trần pha lê. Từ đó, hành khách ở cabin bên dưới có thể tận hưởng nguồn sáng tự nhiên.


Bên trong, cửa sập bằng thép và kính mở lối vào không gian mở gồm phòng khách với ghế sofa rộng rãi, nhà bếp và phòng tắm được trang bị vòi sen cùng tủ quần áo riêng biệt. Một TV 43 inch được lắp đặt trên vách ngăn bên mạn phải.


Cabin của chủ sở hữu nằm ở phía trước, có giường ở vị trí trung tâm, hai tủ quần áo khủng và khoang chứa đồ. Trong khi cabin đôi thứ hai có hai giường riêng biệt.


Dolceriva được trang bị hệ thống đẩy đường trục V-Drive và hai động cơ Volvo Penta D13, mỗi động cơ có công suất 986 mã lực ở 2.400 vòng/phút (tùy chọn). Du thuyền có thể đạt tốc độ tối đa 40 hải lý mỗi giờ với vận tốc hành trình 35 hải lý mỗi giờ.


Bản cập nhật Dolceriva đầu tiên sẽ có mặt tại Bridgeport, Connecticut vào ngày 16-17/6 theo dòng sự kiện Steelpointe Yacht & Charter Show. Đây là cơ hội cho khách hàng và chủ sở hữu có thể trải nghiệm trực tiếp trên Dolceriva mới nhất.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page