top of page

Phantom "Iridescent Opulence" - tuyệt tác cá nhân hóa Rolls-Royce

Vốn là nơi cho ra đời những xa xỉ phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới, Rolls-Royce là hiện thân cho tính năng cá nhân hoá Bespoke. Mỗi kiệt tác xe hơi của hãng là một bức tranh đầy sáng tạo và mang lại khả năng vô song. Tuyệt tác siêu xe mới mang tên Rolls-Royce Phantom “Iridescent Opulence” vừa được ra mắt cách đây không lâu là một ví dụ và minh chứng điển hình.


Bên trong khoang xe là không gian trưng bày Bespoke Gallery được trang trí bởi hơn 3.000 chiếc lông vũ được cẩn thận lựa chọn dựa trên độ óng ánh. Ý tưởng cho chi tiết này được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2017 bởi Nature Squared trụ sở tại Thụy Sỹ. Với chi tiết này, ‘Iridescent Opulence’ đã trở thành một biểu tượng đầy ý nghĩa và có giá trị về các phương diện nghệ thuật, thiết kế và chế tác.

Không gian nói trên sở hữu một cái tên đầy tinh tế là “The Gallery” (phòng trưng bày). Cụ thể, một tấm kính được lắp dọc theo bảng đồng hồ của Rolls-Royce Phantom nhằm tạo ra một khoảng không gian trưng bày, mang đến cơ hội chưa từng có cho các khách hàng với mong muốn được trưng bày những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt ngay trong khoang xe của mình.


“The Gallery” được lắp ráp trong một phòng thí nghiệm kỹ thuật cao tại trụ sở của Rolls-Royce ở hạt Goodwood, Anh. Đây là một môi trường vô trùng mà tại đó các chi tiết Bespoke tinh tế và cao cấp được lắp ráp, từ các chi tiết bằng gỗ hoặc kim loại đến việc sử dụng các vật liệu phức tạp hơn. Nhờ đó, phòng trưng bày ‘The Gallery’ đã góp phần nâng tầm trải nghiệm sưu tập và lưu giữ các tác phẩm nghệ thuật của khách hàng lên một tầm cao mới.


Những chiếc lông này được tạo hình đặc biệt nhằm làm nổi bật lên độ lấp lánh cũng như chiều sâu trong màu sắc. Chi tiết trên còn được thiết kế nhằm mô phỏng cấu trúc cơ của cánh chim, góp phần thổi hồn vào tác phẩm và tạo nên một tuyệt tác nghệ thuật đầy lãng mạn với một vẻ đẹp mong manh.


Không chỉ vậy, bản thân chiếc đồng hồ đã là một tác phẩm đáng được chiêm ngưỡng. Với lớp ngọc trai được khảm xung quanh mặt đồng hồ, điều này lại càng góp phần làm nổi bật kết cấu bóng bẩy của những chiếc lông vũ.


Giờ đây, các khách hàng sẽ có cơ hội được triển lãm các tác phẩm nghệ thuật và thiết kế mà mình tâm đắc ngay trong cabin xe. Đặc biệt, bạn còn có thể đắm mình trong không gian “Iridescent Opulence”, một trải nghiệm mà chắc chắn rằng bạn không thể tìm thấy ở nơi khác.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page