top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Pershing bàn giao siêu phẩm 140 feet sở hữu kết cấu hợp kim nhôm 100%

Ferretti Group đang khuấy động mạnh mẽ thị trường châu Á với 12 chiếc du thuyền được bán ra chỉ tính trong năm 2020. Hãng vừa cho ra mắt chiếc Pershing 140 thứ hai, cũng là siêu du thuyền đầu tiên của hãng có kết cấu hợp kim nhôm 100%.


Pershing 140 mang trong mình DNA hoàn toàn mới của Pershing Yacht. Những đường nét trơn tru, mạnh mẽ và liền mạch tạo nên điểm nhấn khác biệt cho siêu du thuyền.


Ferretti Group cho ra mắt siêu du thuyền Pershing 140 trong một sự kiện riêng của hãng diễn ra vào tháng trước.


Pershing 140 là một sự pha trộn hoàn hảo của thiết kế tinh tế và công nghệ kỹ thuật cao. Đây là sản phẩm ra đời từ sự hợp tác chặt chẽ giữa đội ngũ thiết kế hàng hải của Ferretti, Fulvio De Simoni, ủy ban chiến lược sản phẩm của Ferretti Group và bộ phận kỹ thuật Ferretti.


Thiết kế ngoại thất của tàu kết hợp những chi tiết mang tính đột phá bên cạnh các điểm đặc trưng của hãng, có thể kể đến như lối đi hai bên trong cấu trúc thượng tầng của thuyền.


Những điểm nhấn khác của chiếc Pershing 140 bao gồm phần đuôi thuyền cao hơn thông thường và thông với boong tắm nắng, hay khu vực riêng tư của chủ sở hữu trên boong chính, và một khu vực sàn bơi có thể được mở rộng về ba phía.


Khác với phiên bản đầu tiên, chiếc Pershing 140 thứ hai có một phòng ngủ chính rộng rãi thông với phòng làm việc và khu lounge nhỏ. Nội thất bên trong bao gồm một giường đôi, tủ quần áo cỡ lớn cùng một phòng tắm.


Siêu du thuyền này sử dụng những vật liệu cao cấp nhất cùng nội thất của những nhà cung cấp hàng đầu như Poltrona Frau, Minotti, Artemide... - những đối tác quen thuộc của Pershing.


Sau khi bàn giao siêu du thuyền thứ hai, chiếc Pershing 140 thứ ba đang bắt đầu quá trình khởi đóng và dự kiến được bàn giao vào tháng 9 năm sau.



Bài: Navigator Media

Commentaires


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page