top of page

NTK du thuyền lừng danh Ý Enzo Manca hé lộ concept gigayacht Juno dài 109m



Nhà thiết kế du thuyền nổi tiếng người Ý Enzo Manca đã tiết lộ mẫu concept mới nhất của ông: một chiếc gigayacht dài đến 109 mét mang tên Juno.


Juno có kiểu dáng đương đại nhưng vẫn tôn vinh những nét cổ điển với phần mũi thuyền dài và mảnh – gợi nhớ đến những chiếc du thuyền nổi tiếng từ thế kỷ trước (đặc biệt là những năm 1980, theo Manca). Khu vực này sẽ đóng vai trò như một bãi đáp trực thăng.




Kích thước khổng lồ của Juno được thiết kế đủ để chở 16 hành khách cùng một thủy thủ đoàn 36 người. Không gian lưu trú bao gồm master cabin trên tầng thứ tư với nhiều tiện nghi riêng biệt như ghế sofa, đàn piano và cửa sổ cỡ lớn nhìn ra đại dương. Nội thất thể hiện sự kết hợp giữa các yếu tố hiện đại và cổ điển, với bề mặt bóng loáng, đường nét kiến trúc mang âm hưởng từ thập niên 80 và bảng màu đơn sắc. Đại sảnh sẽ được bao quanh bởi các dãy cửa kính kịch trần với quầy bar chuyên dụng luôn sẵn sàng phục vụ.




Beach club trên Juno được bố trí theo hai tầng. Tầng trên gồm một hồ bơi được bao quanh bởi một tấm đệm tắm nắng khổng lồ có thể chứa tới 15 người. Bước lên cầu thang, một chiếc ghế tắm nắng khác nằm trên thác nước chảy xuống hồ bơi. Tầng dưới có quầy bar và hai sân hiên lớn nằm ngang mặt nước, được bố trí ghế papasan và trường kỷ.



Juno cũng sẽ được trang bị hệ thống neo điện tử hoàn toàn mới, thứ sẽ giúp tránh gây xáo động môi trường dưới đáy biển và mang lại khả năng neo đậu an toàn hơn khi di chuyển ở các khu vực xa xôi và nông.


Enzo Manca trước đây đã chia sẻ concept UAE One của mình với BOAT International. Đây là tác phẩm được thiết kế riêng cho khách hàng tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, nhà thiết kế đã hình dung nó như là “chiếc megayacht mang vị thế dẫn đầu trong khu vực”.


Bài: Hiếu Võ - Theo BOAT International

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page