top of page

NTK Kim Jones thỏa lòng tín đồ đam mê nghệ thuật với Dior Men Xuân Hè 2023


Với sở trường tìm kiếm nguồn cảm hứng sáng tạo từ những kiệt tác nghệ thuật lừng lẫy, NTK Kim Jones chưa bao giờ khiến giới mộ điệu thất vọng với các tạo thác thời trang của mình. BST Dior Men Xuân Hè 2023 cũng không phải là ngoại lệ.


Một lần nữa, Giám đốc Nghệ thuật của Dior Men khiến cả địa hạt thời trang phải “ngả mũ” thán phục khi làm sống lại di sản làm nên thương hiệu của Christian Dior và họa sĩ người Anh Duncan Grant trong BST mới nhất của mình. Từ vùng đất Granville thơ mộng, nơi sinh thành của nhà sáng lập, đến Charleston và Sussex (Anh), nơi danh họa nổi tiếng thuộc Bloomsbury Group sinh sống và làm việc, nam nhà mốt không chỉ lấy cảm hứng từ các bức họa chủ nghĩa hậu ấn tượng mà còn lồng ghép một cách tinh tế sự bay bổng, lãng mạn của mùa Hè vào từng thiết kế của mình.




BST Dior Men Xuân Hè 2023 tập trung khai thác thế mạnh kết hợp các phép lai độc đáo của Kim Jones với phong cách sporty, satorial và techwear. Các thiết kế trang phục được cân chỉnh tỷ lệ một cách hài hòa để có thể diện đến bất kỳ sự kiện nào, bất kể là trang trọng hay thoải mái. Bên cạnh các mẫu áo khoác chần họa tiết Cannage, áo anorak, áo tank top, BST còn làm nổi bật thiết kế blazer hai hàng khuy được cải tiến từ mẫu áo khoác Bar trứ danh của Christian Dior dành cho phái nữ, ra mắt vào năm 1947.




Cũng lăng xê mốt quần shorts ngắn cho mùa Xuân Hè 2023 nhưng Kim Jones lại cho thấy hướng đi mới mẻ hơn dựa trên tính thực tế và bình dị trong phong cách thời trang phái mạnh hiện đại bằng việc kết hợp với Mystery Ranch – thương hiệu phong cách sống ngoài trời – để biến tấu lại mẫu Saddle Dior, balo và túi đeo thắt lưng với tấm vải trùm chống nước, có thể tháo rời để thuận tiện cho các mục đích sử dụng ngoài trời.




Cuối cùng, Kim Jones hoàn thiện BST bằng các kiểu giày bốt tráng cao su với phần cổ gập xuống mắt cá chân lạ mắt, để lộ đôi tất thể thao, cũng như các kiểu giày sneakers mang đậm tinh thần thể thao năng động. Ngoài ra, các kiểu mũ đi đầu xu hướng Xuân Hè 2023 cũng được Giám đốc Nghệ thuật đương nhiệm của Dior Men kết hợp đầy tinh tế như mũ beanie, mũ bucket, mũ cowboy…


Cùng chiêm ngưỡng các thiết kế trang phục nằm trong BST Dior Men Xuân Hè 2023 do NTK Kim Jones thực hiện:



Bài: Hoàng Bảo - Fashion Columnist

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page