top of page

NL 50 Plus: Siêu du thuyền hội tụ tinh hoa, thỏa mãn mọi mong ước người chơi


Từ bàn tay tài hoa của Nuvolari Lenard, một kiệt tác mới đã ra đời - NL 50 Plus. Không chỉ gói gọn trong tổng dung tích 499 GT, chiếc siêu du thuyền dài 52 mét này còn là sự tổng hòa của những đặc tính ưu việt nhất, hứa hẹn những trải nghiệm thượng hạng và thỏa mãn mọi mong ước.


NL 50 Plus mang đến không gian giải trí lộng lẫy với những tiện nghi xa hoa, diện tích boong trải rộng rãi, nội thất tùy chỉnh linh hoạt cùng thời gian thi công ấn tượng. Theo Nuvolari Lenard, sự hợp tác với xưởng đóng tàu Thổ Nhĩ Kỳ Mengi Yay và chuyên gia môi giới du thuyền Camper & Nicholsons đã làm nên kiệt tác này, dựa trên nền tảng vững chắc đảm bảo mức tiêu thụ nhiên liệu thấp và di chuyển êm ái trên biển.



Con tàu sở hữu thân hiệu suất cao do kiến trúc sư hải quân Van Oossanen thiết kế, cùng kết cấu được tối ưu bởi chính studio Hà Lan này. Vẻ ngoài của NL 50 Plus không chê vào đâu được, với những đường nét mượt mà, cấu trúc thượng tầng gọn gàng và những ô cửa kính rộng mở.


Điểm nhấn đặc biệt nằm ở đuôi tàu, nơi một beach club rộng rãi, sân hiên hướng biển, bệ mở có thể gập lại và một hồ bơi lớn sẽ mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời. Ở mũi tàu, khu vực salon sang trọng kiêm rạp chiếu phim ngoài trời mang đến trải nghiệm độc đáo. Không kém phần ấn tượng, boong tắm nắng trên NL 50 Plus thuộc hàng lớn nhất trong phân khúc, với cả bể sục Jacuzzi và hố đốt lửa. Chưa hết, garage chứa đồ chơi rộng rãi đủ chỗ cho xuồng 7 mét, xuồng dành cho thủy thủ đoàn và một kho đồ chơi dưới nước khổng lồ.



Bước vào bên trong, không gian sống tràn ngập ánh sáng và thoáng đãi, hứa hẹn những bữa tiệc xa hoa. Sắp xếp bố trí và phong cách trang trí có thể tùy chỉnh theo sở thích của chủ nhân. Bốn cabin VIP rộng rãi tọa lạc ở tầng dưới, trong khi đó suite dành cho chủ sở hữu chiếm trọn một vị trí đắc địa trên tầng chính. Suite rộng hơn 50 mét vuông, được trang bị một ban công dạng trượt độc đáo có thể dễ dàng mở ra đóng lại mà không cần sự trợ giúp của thủy thủ đoàn.


"Ban công dạng trượt có hai chế độ. Khi đóng lại, nó sẽ tạo ra một không gian nhỏ bên ngoài, nơi bạn có thể thư giãn bằng cách mở cửa sổ. Đây là địa điểm hoàn hảo để hít thở không khí trong lành hay ngắm cảnh biển tuyệt đẹp cả ngày lẫn đêm. Khi mở ban công ra, lan can sẽ tự động vào vị trí, cho phép bạn tận hưởng sự riêng tư tuyệt đối", Carlo Nuvolari, nhà đồng sáng lập studio chia sẻ.



Nuvolari Lenard cũng tiết lộ rằng NL 50 Plus sẽ được bàn giao nhanh chóng hơn so với những du thuyền tương tự, nhờ các mô-đun được thiết kế sẵn trước, rút ngắn thời gian thi công nhưng vẫn đảm bảo khả năng tùy chỉnh linh hoạt. Chính yếu tố này đã giúp NL 50 Plus thực sự nổi bật giữa các đối thủ.


"Một trong những mong đợi hàng đầu của chủ sở hữu là nhận được du thuyền trong thời gian hợp lý và tham gia trải nghiệm qua một hành trình thú vị để không gây căng thẳng", Nuvolari nói thêm.


Giang Nguyễn (Theo Robb Report)

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page