top of page

Những siêu du thuyền hàng đầu đang được cho thuê tại châu Á (Kỳ 2)

Để tiếp nối kỳ trước, Navigator sẽ lần nữa hé lộ những cái tên đứng đầu trong danh sách các siêu du thuyền đang được cho thuê tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.


5. La Datcha (77m)


La Datcha là siêu du thuyền thứ hai được ra mắt thuộc dòng Damen SeaXplorer với thiết kế được chấp bút bởi những chuyên gia về du thuyền thám hiểm đến từ Eyos Expeditions. La Datcha đã được bàn giao và hiện đang có mặt tại châu Á để phục vụ nhu cầu của các khách hàng trong khu vực Ấn Độ Dương và Nam châu Á cho đến hết tháng 4 năm nay.


Ngoài đội ngũ tàu trung chuyển hùng hậu, La Datcha còn mang theo mình hai chiếc trực thăng và một tàu ngầm chuyên đáp ứng các nhu cầu khám phá của hành khách.


Địa điểm hoạt động: Ấn Độ Dương/ Nam Châu Á


4. Sunrays (85m)


Sunrays đã điền tên mình vào danh sách những siêu du thuyền cho thuê có mặt tại Ấn Độ Dương mùa đông vừa qua. Siêu du thuyền đầy phong cách đến từ hãng tàu Oceanco sở hữu tất cả những tiện nghi bạn cần trong đó bao gồm cả chiếc cầu trượt dẫn thẳng xuống mặt nước từ độ cao tương đương 3 boong thuyền.


Địa điểm hoạt động: Ấn Độ Dương


3. Nirvana (88m)


Nirvana được đóng bởi Oceanco và nhắm đến đối tượng khách hàng là các gia đình với mong muốn rời xa chốn thành thị trong một khoảng thời gian dài. Để đáp ứng được nhu cầu trên, Nirvana sở hữu cho mình một khu vực được thiết kế đặc biệt chuyên phục vụ nhu cầu làm việc và nghiên cứu với kích thước lớn.


Ngoài ra, khi ở trên thuyền, hành khách sẽ như được hòa mình vào thiên nhiên với thiết kế mô phỏng rừng nhiệt đới, thực hiện bởi chuyên gia thiết kế siêu du thuyền Sam Sorgiovanni.


Địa điểm: Ấn Độ Dương/Maldives


2. Tranquility (91m)


Siêu du thuyền Tranquility của Oceanco là một khu nghỉ dưỡng trên mặt nước đích thực với đầy đủ các tiện nghi như phòng spa, gym và một garage đầy ắp các “đồ chơi”.


Với sức chứa lên đến 29 thủy thủ đoàn, bạn có thể yên tâm điều bạn nhận được sẽ là trải nghiệm cuộc sống trên mặt nước được chăm chút tỉ mỉ hết mức có thể.


Địa điểm hoạt động: Ấn Độ Dương/Maldives


1. Flying Fox (136m)


Đứng đầu danh sách không phải là cái tên nào khác mà chính là siêu du thuyền cho thuê lớn nhất thế giới hiện nay, Flying Fox. Không gian rộng lớn trên thuyền đồng nghĩa với việc bạn có thể thoải mái mời các vị khách khứa, gia đình và bạn bè cùng đến chung vui và tận hưởng một khoảng thời gian tuyệt vời.


Sự tiện nghi và các phương tiện phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí là thứ mà chắc chắn Flying Fox không hề thiếu với lượng lớn các “đồ chơi”, tàu trung chuyển và cả trực thăng.


Địa điểm hoạt động: Ấn Độ Dương/Maldives


Bài: Navigator Media


Xem lại Kỳ 1


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page