top of page

Những điều cần biết trước khi đến với Fort Lauderdale International Boat Show 2023


Ảnh: Informa Markets

Từ ngày 25 đến ngày 29 tháng 10 năm 2023, những tên tuổi lớn nhất trong ngành hàng hải sẽ tập trung ở bang Florida để giới thiệu kiệt tác mới nhất của họ trong khuôn khổ sự kiện Fort Lauderdale International Boat Show lần thứ 64 (FLIBS). Năm nay, sự tề tựu của hơn 100.000 khách tham quan và 1.000 chiếc thuyền với đủ mọi kích cỡ sẽ góp phần nâng tầm vị thế của triển lãm trên mặt nước lớn bậc nhất thế giới này.


Nếu bạn đang có dự định tham gia triển lãm năm nay, thì đây là một số điểm nổi bật cần lưu ý.


Ảnh: Informa Markets

Bảy phân khu

Thuộc sở hữu của Hiệp hội Công nghiệp Hàng hải Nam Florida (MIASF) và do Informa Markets sản xuất, Fort Lauderdale International Boat Show cho ra mắt nhiều du thuyền Mỹ và quốc tế nhiều hơn bất kỳ triển lãm nào khác được tổ chức tại quốc gia này. Để phù hợp với quy mô khổng lồ của nó, địa điểm triển lãm rộng 3.000.000 feet vuông này sẽ được bố trí thành bảy phân khu kết nối với nhau bằng cả đường thủy lẫn đường bộ.


Để có trải nghiệm đầy đủ nhất, ban tổ chức khuyến khích du khách nên lựa chọn mua vé tham quan với thời hạn hai ngày. Trung tâm Hội nghị Quận Broward sẽ trở lại với tư cách là Trung tâm Giao thông của sự kiện, cung cấp bãi đậu xe rộng rãi và kết nối du khách với các dịch vụ taxi để di chuyển đến điểm tham quan mong muốn.


Ảnh: Informa Markets

Đây đồng thời là nơi du khách có thể tìm thấy những gì tốt nhất về tàu thuyền và ngư cụ. Las Olas Marina, Hall of Fame Marina, Pier 66 Marina, Hilton Fort Lauderdale Marina và Trung tâm du thuyền Bahia Mar là những phân khu đáng chú ý còn lại, trưng bày loạt sản phẩm độc đáo nhất từ kính mát đến siêu du thuyền và hơn thế nữa.


Ngắm nhìn vẻ đẹp của siêu du thuyền

Đội tàu lớn nhất của triển lãm sẽ tề tựu tại tại SuperYacht Village ở Pier 66 South, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng một số siêu du thuyền mới nhất trên thị trường và nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ VIP đặc trưng.


Ảnh: Informa Markets

Dịch vụ VIP

FLIBS mang đến cho người sở hữu vé VIP những trải nghiệm độc quyền được gọi là “Windward VIP Experience”. Với đặc quyền cao cấp hơn trong sự kiện, khách VIP có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon và thức uống hấp dẫn tại quầy bar thượng hạng và sự sang trọng của phòng vệ sinh riêng tại Windward VIP Club. Hơn thế nữa, bạn sẽ có thể tham quan các không gian triển lãm sớm hơn công chúng thông qua cổng vào ở phía nam Bahia Mar. Nhằm đảm bảo cho chuyến thăm của bạn thuận tiện hơn nữa, dịch vụ đưa đón miễn phí và taxi nước luôn sẵn sàng có mặt để đưa bạn đi khắp bảy phân khu của triển lãm.


Ảnh: Informa Markets

Để tăng thêm sự xa hoa trong suốt hành trình, hãy cân nhắc việc mua kèm vé vào cửa cùng gói dịch vụ Fort Lauderdale Concours, cho phép bạn tham gia sự kiện“VIP Classic Cars” diễn ra vào buổi tối tại Superyacht Village, với nhiều màn trình diễn trực tiếp ấn tượng cùng cocktail và các món ăn nhẹ đặc sắc.


Những thông tin quan trọng trong ngành

Trung tâm Hội nghị Quận Broward một lần nữa sẽ là nơi tổ chức một loạt các hội thảo do các chuyên gia trong ngành thực hiện. Với nhiều lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như đi thuyền, bảo vệ môi trường và câu cá, người tham dự có thể có được những hiểu biết sâu sắc có giá trị về ngành hàng hải.


Ảnh: Informa Markets

Triển lãm năm 2023 sẽ đem đến thông tin về những tiến bộ trong công nghệ hàng hải đang định hình lại ngành du thuyền, bao gồm những hệ thống định vị, công nghệ động cơ đẩy và cải tiến kỹ thuật số mới nhất,...


Andrew Doole, chủ tịch của US Boat Shows nói với Informa rằng: “FLIBS 2023 mời gọi du khách đến với chuyến hành trình đầy cảm xúc, nơi hội tụ thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và các sáng kiến ​​bền vững để xác định lại tương lai của ngành du thuyền. Với di sản kéo dài hơn sáu thập kỷ, FLIBS sẽ tiếp tục thiết lập các tiêu chuẩn mới và trở thành điểm đến đáng mong chờ dành cho những người đam mê hàng hải, phong cách sống thời thượng và các chuyên gia trong ngành.”


Bài: Hiếu Võ - Theo BOAT International



ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page