top of page

Những chi tiết nguyên mẫu của chiếc M/Y 142 đậm dấu ấn cá nhân

CRN M/Y 142 sở hữu đường nét thể thao tinh tế kết hợp với không gian ngoài trời thoáng đãng gây ấn tượng cực mạnh cho người đối diện.


Mẫu du thuyền mới nhất từ thương hiệu Ý - CRN mang tên M/Y 142 được thiết kế cá nhân hóa dưới bàn tay thủ công của xưởng đóng tàu Ancona của hãng. M/Y 142 là kết tinh từ sự hợp tác giữa CRN với studio thiết kế du thuyền Omega Architects, đơn vị phụ trách diện mạo bên ngoài. Trong khi đó, các kỹ sư từ Massari Design sẽ đảm nhiệm khâu định hình không gian nội thất bên trong.


Sở hữu chiều dài 52m cùng chiều rộng 9m với tổng dung tích 499 tấn, du thuyền được đặt riêng này trải dài 4 boong và có sức chứa tối đa 10 khách, trong đó một căn hộ cao cấp dành cho chủ sở hữu nằm trên boong chính còn 4 cabin VIP nằm phía dưới.


CRN M/Y 142 được cấu tạo hoàn toàn bằng nhôm aluminium “pha trộn” với kỹ thuật thủ công truyền thống đỉnh cao của Ý. Do đó, du thuyền đạt chất lượng thiết kế và cơ chế, phù hợp với yêu cầu về tầm nhìn cũng như thông số kỹ thuật của chủ nhân. Kết quả là siêu du thuyền M/Y 142 mang dáng dấp độc nhất vô nhị, đường nét ngoại thất sắc sảo, mũi tàu thẳng đứng oai phong thể hiện phong cách thể thao và cá tính năng động.


Lớp kính phủ hai bên được tăng cường tối đa tạo sự liền mạch và tính trang nhã cho thân tàu, dường như kích thước du thuyền và boong được nới rộng ra thêm. Vì vậy, chủ sở hữu có thể thưởng thức vẻ đẹp toàn cảnh, ngoạn mục của thiên nhiên dù đang đứng phía bên trong du thuyền. Ngay cả khoang lái cũng có 3 cửa sổ rộng rãi góp phần đồng bộ với các đường nét bên ngoài. Kể cả những vị khách khó tính nhất cũng sẽ hài lòng với nghệ thuật thị giác trong thiết kế tuyệt vời này.


Phía sau boong chính là hai mái vòm đặc trưng của nhà thiết kế du thuyền Frank Laupman, giúp che chắn và tạo khung cảnh thoải mái tuyệt đối cho hành khách như đang tắm nắng ngoài bãi biển.


Đặc điểm nổi bật của du thuyền này là không gian ngoài trời “xa xỉ”, vừa rộng về hình thức vừa đẳng cấp về tính chất. Bên trong và bên ngoài hợp nhất thành một sự giao thoa ấn tượng giúp trải nghiệm trên mặt nước trở nên thăng hoa.


Nội thất ấm cúng, trang trọng nhưng vẫn giữ được sự tinh giản và sắc nét. Chúng phản ánh một khái niệm sống đương đại tiên tiến với bầu không khí tinh tế và cảm giác mạnh mẽ về không gian.


CRN hiện đang hoàn thành 3 chiếc du thuyền đặt riêng khác: CRN M/Y 138 dài 62m, CRN M/Y 139 72m và CRN M/Y 141 60m.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page