top of page

Những bể bơi đẹp nhất trên các siêu du thuyền (Kỳ 3)


Mời quý vị cùng Navigator tiếp tục điểm qua những ứng cử viên sáng giá cuối cùng cho danh hiệu "bể bơi đẹp nhất trên siêu du thuyền".


Serenity – 40 m


Phía sau boong tắm nắng (sun deck) - đây là một trong những vị trí lý tưởng nhất đối với bể bơi trên du thuyền, và bức ảnh siêu du thuyền của Mondomarine - Serenity dài 40 m này sẽ giải thích lý do tại sao.


Bể bơi được bao bọc bởi một lan can, sở hữu một tầm nhìn xuyên suốt đến tận chân trời. Màu sắc của những lớp gạch lót bể lung linh hòa quyện hoàn hảo với những tấm đệm tắm nắng xung quanh.


Tuy không có kích thước qúa lớn, bể bơi trên Serenity vẫn đủ tạo ấn tượng với các vị khách của mình.


Okto – 66 m


Điểm nhấn của siêu du thuyền đến từ ISA - Okto dài 66 m là một bể bơi có thể thay đổi màu sắc, rất phù hợp cho những ai có sở thích tiệc tùng. Sở hữu chiều dài 6,5 m và chiều rộng 4,5 m, bể bơi được lắp dàn ánh sáng có thể chuyển từ xanh sang đỏ chỉ với một nút bấm. Từ sàn bơi phía đuôi tàu, bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng cảnh tượng tuyệt vời này bởi lẽ một phần bể bơi được bao bọc bằng một lớp kính trong suốt.


Galactica Super Nova – 70 m


Siêu du thuyền Galatica Super Nova dài 70 m ra mắt năm 2016, đầu tàu của hãng Heesen Yachts, sở hữu bể bơi vô cực (infinity pool) lý tưởng cho hoạt động bơi lội.


Điểm nhấn của bể bơi nằm ở sự xuất hiện của một thác nước từ boong trên đổ xuống hồ. Thác nước này không chỉ có tác dụng thẩm mỹ mà còn có thể hóa thành màn hình chiếu phim nếu muốn.


Quite Essential – 55 m


Năm năm trước thời điểm chiếc Galactica Super Nova ra mắt, khái niệm bể bơi với thác nước đã xuất hiện trên chiếc Quite Essential dài 55 m, trước đó được biết đến với cái tên Quinta Essentia.


Thác nước này đem lại nhiều không gian riêng tư hơn cho boong chính mỗi khi thuyền dừng chân tại cảng.


Elysian – 66 m


Chỉ có thể gọi bể bơi của siêu du thuyền Elysian là xuất sắc. Nằm ở boong sau, bao quanh bởi những chiếc đệm tắm nắng, bể bơi được thiết kế trải dài trên hai tầng cùng một vùng nước nông để việc ra khỏi hồ được tiện lợi. Đây có lẽ là một trong những thiết kế bể bơi tinh tế nhất, vì nó cho phép các bậc phụ huynh có thể vừa quan sát con mình nô đùa trong làn nước, vừa thoải mái phơi mình dưới ánh nắng mặt trời.


Quattroelle – 86 m


Siêu du thuyền Quattroelle sở hữu một bể bơi với vẻ đẹp hàng đầu thế giới. Bước vào bể bơi của chiếc siêu du thuyền Lurssen này, bạn sẽ cảm giác như có thể thả hồn mình vào một chốn xa xăm huyền ảo.



Bài: Navigator Media

Nguồn: Boat International

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page