top of page

Trải nghiệm ẩm thực sáng tạo, độc đáo tại Nhà hàng & Bar Nhật Bản hiện đại Kumihimo



Ngay sau khi chính thức ra mắt vào tháng Chín năm 2023, Nhà Hàng & Bar Nhật Bản Hiện Đại Kumihimo với phong cách ẩm thực sáng tạo và độc đáo đã sớm chinh phục nhiều vị khách ghé thăm.


Kumihimo Modern Japanese là một trong số 9 nhà hàng và quán bar thuộc JW Marriott Hanoi - khách sạn được biết tới với những dịch vụ ẩm thực đẳng cấp. Trong suốt 10 năm qua, JW Marriott Hanoi đã liên tục giới thiệu các nhà hàng, quán bar và qua đó khẳng định tinh thần đổi mới không ngừng.


Sự cân bằng tuyệt đối đến từ những nguyên liệu tự nhiên



Nhà hàng đem đến một góc nhìn hoàn toàn khác về món ăn Nhật Bản và ẩm thực sáng tạo. Thực đơn bao gồm nhiều món ăn mới lạ mà có lẽ thực khách khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác, như: Tortilla Bò Wagyu, Tortilla Nấm Đùi Gà hoặc Cá Ngừ, Gỏi Bụng Cá Ngừ Trứng Cá Tầm, Tacos Bò Wagyu, Tacos Lươn Nước Ngọt, bộ sưu tập các món Bò Wagyu thượng hạng nướng.


Năm vị cơ bản bao gồm chua, cay, mặn, ngọt và ‘umami’ – vị đậm đà tự nhiên có ở các nguyên liệu như nấm hay xương hầm, được kết hợp hoàn hảo để tạo ra sự cân bằng tuyệt đối. Nhà hàng cũng sở hữu tới hai tủ chuyên dụng dùng cho món Bò Hong Gió trứ danh. Bò Wagyu cao cấp được lựa chọn rồi ủ trong môi trường nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng để cho ra kết quả là những thớ thịt mềm thơm với độ dai vừa cùng độ đậm không thể chối từ.


Hòa quyện hương sắc đậm đà, thổi bùng vị giác



Bên cạnh những món ăn thượng hạng và thực sự đẳng cấp, các món xiên nướng than hoa kiểu Nhật ‘Robatayaki’ lại gây ấn tượng mạnh bởi hương vị hết sức đậm đà dù nguyên liệu như cánh gà, cá cam, cá hồi, nấm hương hay đậu bắp có phần thân quen. Tuy vậy, khi các hương vị này được kết hợp cùng bia tươi hay rượu Sake lại tạo ra sự bùng nổ vị giác khiến kể cả vị khách khó tính nhất cũng bị chinh phục.


Người tạo ra những món ăn độc đáo đó chính là Bếp trưởng James Lorenzo và Takanori Tanaka. Cả hai vị Bếp trưởng này đều đã có những kinh nghiệm nhất định trong nghề và nhiều năm làm việc tại các thành phố lớn trên thế giới như Jakarta, Hawaii, Las Vegas, vv. Thưởng thức các món ăn từ Bếp trưởng James, thực khách sẽ cảm nhận được sự tươi ngon của các nguyên liệu theo mùa hoặc được trồng tại địa phương. Trong số các lựa chọn đặc trưng phải kể tới món cuộn của Bếp trưởng Tanaka bởi cách biến tấu hương vị truyền thống sang những phiên bản mới lạ hơn, thú vị hơn.


Không gian độc đáo với những câu chuyện thú vị phía sau



Các trải nghiệm tại nhà hàng Kumihimo có phần khác biệt là nhờ sự toàn diện trong phong cách ẩm thực, không gian và dịch vụ. Không gian tại đây đóng vai trò quan trọng bởi thiết kế khá độc đáo và liên kết với ý tưởng chủ đạo của nhà hàng. Được biết, ‘Kumihimo’ trong tiếng Nhật có nghĩa là nghệ thuật đan dây truyền thống và tượng trưng cho sự vững bền. Lấy cảm hứng từ đó, các bện dây được trang trí độc đáo tạo nên một vẻ ngoài ấn tượng mà bất kỳ vị khách nào khi ghé thăm cũng cảm thấy thích thú cũng như tò mò về câu chuyện phía sau.


Sở hữu tới ba không gian khác nhau là phòng ăn chính, Kumihimo Bar và không gian ngoài trời ‘Terrace’, nhà hàng là điểm hẹn thích hợp cho nhiều dịp khác nhau. Khu vực phòng ăn chính có thiết kế sang trọng mà ấm cúng thường được các vị khách lựa chọn cho những buổi hẹn hoặc gặp gỡ có phần trang trọng, nhưng chỉ cần ghé qua Kumihimo Bar thì thực khách lại cảm nhận được một phong cách rất khác.


Kumihimo - điểm đến của ẩm thực và trải nghiệm



Phục vụ các món nướng than hoa kiểu Nhật ‘Robatayaki’ và đồ uống hấp dẫn như bia tươi, cocktail và rượu Sake, Kumihimo Bar hướng đến những vị khách đang kiếm tìm một trải nghiệm ‘nhậu hiện đại’ mới lạ. Bar mở cửa đến 23:00 hằng ngày nên rất thích hợp để ghé thăm sau bữa tối, ‘lai rai’ món ăn nhẹ và trò chuyện với bạn bè.


Ngoài Kumihimo Bar, ‘Terrace’ cũng phục vụ các món ăn xiên nướng kèm đồ uống và đây cũng là không gian ngoài trời duy nhất tại nhà hàng. Các buổi biểu diễn nhạc sống Acoustic diễn ra các tối từ Thứ Năm đến Thứ Bảy cũng khiến trải nghiệm tại đây trở nên hoàn thiện hơn.



Nhà hàng & Bar Nhật Bản Hiện Đại Kumihimo thực sự là điểm đến đáng ghé thăm, đặc biệt là đối với thực khách yêu thích món ăn sáng tạo và tìm kiếm các trải nghiệm đáng nhớ. Bên cạnh Kumihimo Modern Japanese, khách sạn JW Marriott Hanoi còn có tới 8 nhà hàng và quán Bar khác phục vụ nhiều phong cách ẩm thực khác nhau như Quảng Đông, Pháp và nhiều lựa chọn đa dạng.


Bài: Navigator Media


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page