top of page

“Ngôi nhà thứ 2” - Du thuyền đa thân Prestige M8 sở hữu thiết kế mới mẻ, thư thái


Du thuyền đa thân Prestige M8 20,7 mét, do Prestige Yachts giới thiệu lần đầu vào tháng 1 vừa qua, sẽ ra mắt tại Cannes Boat Show 2023 vào tháng 9 tới cùng với mẫu thế hệ mới đầu tiên của F-Line.



Prestige Yachts đã công bố thông tin chi tiết về chiếc powercat thứ hai của mình sẽ ra mắt chỉ trong vòng 12 tháng. Chiếc Prestige M8 đầu tiên - thuộc mẫu flagship mới nhất của hãng kể từ M48, đã hạ thủy vào mùa hè năm 2022.


Vào đầu tháng 6 vừa qua, hãng đóng du thuyền Pháp đã tổ chức buổi trình bày thông tin sơ bộ của Prestige M8 tại xưởng đóng tàu Groupe Beneteau Italia mới, cơ sở sản xuất chính thứ hai của Prestige, nằm trên bờ biển Adriatic giữa cảng Trieste và thị trấn Monfalcone, Ý.


Prestige lần đầu tiên tiết lộ kế hoạch chế tạo M8 tại sự kiện Boot Dusseldorf hồi tháng 1 năm 2023. Garroni Design, công ty đã thiết kế du thuyền cho Prestige trong suốt 30 năm qua, tiếp tục đảm nhận khâu thiết kế của M8 nhằm đảm bảo sự nhất quán trong phong cách với phần còn lại của Prestige.


Prestige M8 sẽ mang lại cho du khách cảm giác như một 'ngôi nhà thứ hai' với nhiều không gian dành cho sinh hoạt cộng đồng, đi kèm với đó là mặt boong rộng rãi với khu tiếp khách ngoài trời lớn ở cả phía trước và phía sau. Thân thuyền được thiết kế bởi Marc Lombard và được trang bị động cơ đôi Volvo D8 600 mã lực.



Camillo Garroni, nhà thiết kế của Prestige Yachts cho biết: “M8 đại diện cho tinh thần đổi mới. Những đường nét hiện đại, thiết kế thân thuyền tập trung vào tính hiệu quả và cách bố trí không gian sáng tạo đã đưa mẫu mới này lên vị trí hàng đầu trong danh mục du thuyền máy đa thân." Các đường nét bên ngoài bộc lộ cá tính táo bạo và khác biệt.


“Tỷ lệ phân bổ không gian trên M8 là điển hình của một du thuyền động cơ hiện đại, mạnh mẽ. Đây là một biệt thự trên biển đúng nghĩa. Cách bố trí, không gian sống, sự thuận tiện trong di chuyển và độ an toàn của thuyền đều tập trung vào việc tối ưu hóa trải nghiệm của chủ sở hữu và gia đình.”



Bài: Hiếu Võ - Theo Asia-Pacific Boating

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page