top of page

Navigator's pick: Lựa chọn thông minh nâng tầm phong cách (Kỳ 1)

Chất lượng cuộc sống luôn được cải thiện dần theo thời gian cùng với sự phát triển không ngừng của những sản phẩm, thiết bị công nghệ tiên tiến. Hãy cùng điểm qua vài chọn lọc hàng đầu, "nêm" chút tinh tế và chút thăng hoa cho những trải nghiệm thường ngày.


Bowers and Wilkins - Loa audiophile thế hệ mới


Nhà sản xuất có trụ sở tại Anh lần đầu tiên giới thiệu dòng loa 700 vào năm 2017 bao gồm thiết kế tweeter (củ loa tầng số cao) bằng nhôm nguyên khối ở trên cùng, củ loa Continuum cone và củ loa âm trầm bass Aerofoil. Dựa trên nền tảng ấn tượng trên, hai “tân binh” loa đứng 702 floorstand và 705 standmount tự hào được phát triển thêm về kỹ thuật với tụ bypass do Mundorf – công ty kỹ thuật âm thanh từ Đức – cung cấp.


Bộ phận tản nhiệt được mở rộng và “anh bạn” 702 còn có thêm một tụ LF đã nâng cấp ở khu vực xử lý dải trầm, mang lại cho người nghe trải nghiệm âm thanh tinh tế, chân thực hơn bao giờ hết. Vẻ ngoài của phiên bản Signature mang dấu ấn rất riêng qua bề mặt veneer gỗ mun tự nhiên với hoa văn gỗ hoàn toàn khác biệt. Sản phẩm dự kiến ra mắt vào tháng 7 với mức giá khởi điểm 5800 USD.


Louis Vuitton – Bàn bi lắc 75,500 USD


Bi lắc - trò giải trí trong nhà phổ biến ở Châu Âu đã được Louis Vuitton nâng lên một tầm cao mới với thiết kế mang đậm dấu ấn của thương hiệu nổi tiếng này. Được chế tác thủ công và sản xuất theo đơn đặt hàng, công cụ giải trí gần gũi này được Louis Vuitton thổi vào hơi thở của sự xa hoa sang trọng qua tay cầm và mặt bàn làm từ da thuộc, bao bọc xung quanh thân bàn là hoa văn lồng logo “LV” đặc trưng. Các đồng xu cũng được tạo hình theo họa tiết hoa “bản quyền” của Louis Vuitton.


Leica M10 – R rangefinder 40 Megapixel


Leica M10-R sở hữu cảm biến mới với độ phân giải lên tới hơn 40 megapixel - một bản nâng cấp đáng kể so với Leica M10, mang đến cải thiện rõ rệt trong việc ghi lại độ chi tiết của hình ảnh. Cảm biến mới của M10-R mở ra các khả năng mới cho nhiếp ảnh của dòng máy Leica M. Bên cạnh sự sắc nét từ những chi tiết nhỏ nhất, cảm biến mới còn mang tới chất lượng hình ảnh vượt trội, sẵn sàng cho những tác vụ cần crop nhỏ hay in ấn với kích thước lớn. Độ tương phản cao còn giúp hạn chế hiện tượng moire (nhiễu răng cưa). Leica M10-R giá 219.000.000 VND rất phù hợp với nhiếp ảnh phong cảnh và kiến trúc.


Gogoro – Xe đạp điện thông minh


Gogoro, startup Đài Loan nổi tiếng với những chiếc xe máy điện năng động nay bước vào một thị trường mới không kém hấp dẫn – xe đạp điện, khi trình làng giới yêu xe đạp bằng 2 phiên bản ấn tượng – xe đạp điện Eeyo 1 và 1S. Khung xe cac - bon được gia cố bằng sợi tổng hợp Kevlar, bánh xe thông minh Eeyo thế hệ mới bao gồm ổ đĩa kỹ thuật số tích hợp với pin, cảm biến và kết nối thông minh vào ổ trục độc lập.


Mẫu thiết kế có trọng lượng 12.4 kg cho Eeyo 1 và 11.8 kg cho 1S, cả hai phiên bản đều được tinh gọn tối đa bằng cách lược bỏ ống gióng chỗ ngồi, thay thế bằng vật liệu sợi cacbon. Eeyo 1 & 1S đạt đạt mức sạc đầy trong 2.5 giờ và tốc độ tối đa 30km/h với sự trợ giúp của bàn đạp trong phạm vi 64 km khi dùng cho mục đích thể thao và 88 km trong điều kiện tiết kiệm. Eeyo 1 có các mẫu màu Cloud Blue và Lobster Orange, phiên bản 1S với màu Warm White.


Bang & Olufsen - Loa Beosound A1 2nd Gen

Năm 2016, Bang & Olufsen đã công bố mẫu loa bluetooth đầu tiên Beo - play A1. Đến 2020, hãng giới thiệu thế hệ thứ hai được nâng cấp nhiều về tính năng & thiết kế. Besound A1 thế hệ hai sở hữu độ mỏng ấn tượng cùng khả năng kháng bụi và nước ở độ sâu 1m trong 30 phút liên tục, thời lượng pin cải thiện đáng kể - lên tới 18 giờ chơi nhạc liên tục ở mức âm lượng trung bình. Giao diện điều khiển được sắp xếp tiện lợi hơn, và lần đầu tiên trong phân khúc loa di động cỡ nhỏ, một sản phẩm được trang bị trợ lý ảo Alexa. Sản phẩm được trang bị hệ thống 3 microphone cho phép thực hiện cuộc gọi với chất lượng trong trẻo, giờ đây người dùng có thể dễ dàng sử dụng Besound A1 để đàm thoại thông qua các ứng dụng Microsoft Swift Pair hay Google Fast Pair, đơn giản và tiện lợi.


Brunello Cucinell - Áo khoác lông ngỗng nhung Corduroy


Bậc thầy thời trang người Ý, Brunello Cucinelli đã khiến chất liệu vải nhung gân Corduroy “hồi sinh” trong thiết kế đặc biệt này. Chiếc jacket lông ngỗng được bao bọc bởi lớp nhung mịn màng & độc đáo với các đường gân nổi. Tông màu nâu cháy rich burnt brown là sự lựa chọn hoàn hảo cho vùng ôn đới và hàn đới, Cucinelli sử dụng chất liệu vải tự nhiên tốt nhất đảm bảo sự thoải mái tối đa trong tất cả các mùa.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page