top of page

Nautor's Swan chính thức gia nhập "cuộc đua" du thuyền máy

Nautor’s Swan đã chính thức gia nhập cuộc chơi du thuyền máy với sản phẩm hoàn toàn mới mang tên Swan Shadow. Swan Shadow dài 13,2m được thiết kế bởi Jarkko Jämsén với mong muốn giữ được cái “chất” của Nautor’s Swan như đã làm với các sản phẩm du thuyền buồm.


Jämsén chia sẻ:”Chúng tôi đã giữ lại những đặc tính chủ chốt làm nên sức mạnh của những chiếc Swan và tích hợp chúng vào mẫu thuyền mới. Chúng tôi muốn tạo nên một thứ gì đó thật sự năng động và thú vị nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch cần có.”


Leonardo Ferragamo, chủ tịch của Nautor’s Swan cho biết họ đã nung nấu ý định tham gia cuộc đua du thuyền máy được một khoảng thời gian. Ông còn chia sẻ thêm:”Chúng tôi đã suy nghĩ về việc cho ra mắt một mẫu thuyền máy từ nhiều năm rồi nhưng vẫn chưa thực hiện được."


“Phải cho đến khi cảm thấy được chúng tôi có thể đem lại một sản phẩm thật sự đặc biệt và độc đáo thì viễn cảnh trên mới trở thành hiện thực và đó là lí vì sao Swan Shadow ra đời.” Swan Shadow là một sản phẩm nhắm đến các đối tượng khách hàng đã sở hữu du thuyền và đang có nhu cầu “tậu” thêm cho mình một chiếc tàu trung chuyển.


Để có thể làm hài lòng đa dạng các khách hàng, boong thuyền sẽ có các phương án bày bố khác nhau cho người mua thoải mái lựa chọn. Những điểm nổi bật của Swan Shadow bao gồm một lối đi quanh thuyền và phần đuôi tàu có thể dễ dàng chuyển hóa thành sàn bơi.


Swan Shadow sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những chuyến đi chơi vào cuối tuần với một cabin ở phía mũi thuyền cùng một cabin cho thủy thủ đoàn (tùy chọn). Swan Shadow có nhiều lựa chọn khác nhau cho động cơ và có thể đạt đến tốc độ 55 hải lý trên giờ.


Bài: Navigator Media



ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page