top of page

Một năm 2023 đầy thành công cùng nhiều cột mốc đáng nhớ đối với Sanlorenzo Asia

Sanlorenzo Asia (đại diện bởi Simpson Marine) đã trải qua một năm 2023 đầy thành công, với số lượng đơn đặt hàng kỷ lục từ cả bộ phận du thuyền và siêu du thuyền, đặc biệt là ở dòng thuyền SL Asymmetric và SD.


Sanlorenzo đã ghi nhận số tàu được giao đến châu Á tăng kỷ lục vào năm 2023 với một số du thuyền hiện đang du ngoạn ở những khu vực xa xôi nhất ở châu Á bao gồm Komodo và Raja Ampat của Indonesia. Trong đó, chiếc SD118 dài 35,7 mét nằm trong số những đợt giao hàng nổi bật nhất của hãng. 

 

Dòng SL Asymmetric cũng đã chứng tỏ sức hút của mình với nhiều du thuyền được chế tạo và chiếc SL106A đầu tiên được giao đến Đông Nam Á cùng với một số chiếc SL90A và SL96A đã có mặt trong khu vực.

 

Dòng SX thống trị lĩnh vực du thuyền thám hiểm crossover nhỏ gọn, không có đối thủ cạnh tranh nào có thể sánh bằng nhờ bố cục bán lộ thiên độc đáo, mức tải trọng đáng kinh ngạc, thiết kế nổi bật và sự đổi mới. Mẫu SX100 mới đã bán rất chạy bên cạnh số lượng lớn các chiếc thuộc mẫu SX76, SX88 và SX112 đã có mặt ở châu Á.

 

Dòng du thuyền thông minh hiệu suất cao hoàn toàn mới, SP, cũng đã tìm được người mua ở châu Á với chiếc SP110 đầu tiên dự kiến sẽ có mặt tại khu vực này vào giữa năm 2024.


Với các dòng SL, SD, SX và SP, Sanlorenzo hoàn toàn tự tin vào khả năng đáp ứng đủ mọi nhu cầu độc đáo và riêng biệt từ khách hàng.


Sanlorenzo Asia hiện có hơn 20 du thuyền đang được đóng để giao đi và mùa hè năm 2024 sẽ là thời điểm đặc biệt thú vị với nhiều lần ra mắt bao gồm siêu du thuyền Alloy từng được vinh danh, SP110, SX100 và cả mẫu SD90 vô cùng đồ sộ.

Giám đốc Kinh doanh của Sanlorenzo Asia tại Simpson Marine, Nick Stratton chia sẻ: “Các chuyên gia về siêu du thuyền của chúng tôi đang bận rộn với công tác hỗ trợ những chủ sở hữu thích phiêu lưu trên khắp châu Á và giám sát một số siêu du thuyền mới đang được xây dựng. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào cơ sở hạ tầng phù hợp để hỗ trợ những mẫu du thuyền lớn hơn này và có lẽ đây là đội ngũ tận tâm duy nhất ở châu Á làm việc này. 

Dịch vụ là điều tối quan trọng đối với trải nghiệm và sự thích thú trên du thuyền và chúng tôi rất vinh dự có được đội ngũ hỗ trợ và dịch vụ tuyệt vời trên toàn châu lục.


Vào tháng 3 năm 2023, Hội thảo dành cho Thuyền trưởng của Sanlorenzo đã được tổ chức tại Hồng Kông.Đây là sự kiện kéo dài trong ba ngày, dành riêng cho các thuyền trưởng và thủy thủ đoàn của Sanlorenzo được hỗ trợ bởi đội ngũ nhà máy đóng tàu Ý và nhiều nhà sản xuất và nhà cung cấp địa phương. Một thời khắc đáng tự hào đối với chúng tôi khi tập hợp được một lượng lớn các chuyên gia trong ngành và thể hiện quyết tâm của chúng tôi trong việc mang đến sự hỗ trợ xứng đáng dành cho đội ngũ nhân sự làm việc trên tàu.”


Năm 2024 sẽ tiếp tục là một năm tăng trưởng dương khi Sanlorenzo Asia chuẩn bị mở văn phòng mới trên toàn khu vực với trụ sở trung tâm khu vực Đông Bắc Á tại Hồng Kông và Đông Nam Á tại Singapore. Được thiết kế bởi Piero Lissoni, những văn phòng này đặt ra chuẩn mực cho việc định vị thương hiệu trong khu vực. Nếu tính cả số du thuyền đang được đóng và đã bàn giao, đội tàu của hãng tại châu Á sẽ có gần 100 chiếc. Đây là một cột mốc quan trọng đối với thương hiệu khi bắt đầu hoạt động tại châu Á vào năm 2015 với những du thuyền đầu tiên được giao vào năm 2017. Kể từ thời điểm đó, Hồng Kông và Singapore đã trở thành trung tâm giao hàng chính với các thị trường mạnh nhất bao gồm Trung Quốc đại lục, Indonesia và Thái Lan.

Sanlorenzo được công nhận trên toàn cầu là một trong những nhà máy đóng du thuyền hàng đầu trên thế giới, nổi tiếng với các thiết kế tạo nên chuẩn mực cho các siêu du thuyền từ  24m đến trên 80m. Du thuyền Sanlorenzo thường được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, kiểu dáng và mong muốn riêng của từng khách hàng, đem đến sự độc đáo mang tính biểu tượng của hãng. Sanlorenzo hiện cũng đang nỗ lực hướng đến tính bền vững với một số cải tiến và công nghệ mang tính đột phá hiện đang được phát triển, bao gồm siêu du thuyền chạy pin nhiên liệu metanol dài 50m đầu tiên sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2024 với sự cộng tác của Siemens Energy. Chưa dừng lại ở đó, công ty cũng đã tiếp cận thế giới nghệ thuật và thiết kế thông qua mối quan hệ đối tác độc quyền toàn cầu với Art Basel và lễ khánh thành chính thức dự kiến vào năm 2024 của Trung tâm Nghệ thuật Sanlorenzo tại Cung điện Venice. Hướng đi mới này là một sự phát triển tự nhiên của xưởng trong quá trình nắm bắt thị hiếu và niềm đam mê của khách hàng.

 

 Sanlorenzo Arts “Phong cảnh với những ngọn hải đăng” của nghệ sĩ Trung Quốc Li Qing tại Art Basel Hong Kong 2023


Kết thúc năm 2023 với nhiều thành công tốt đẹp, Sanlorenzo Asia sẽ bắt đầu năm mới với màn ra mắt của SX76 tại Thailand International Boat Show (11-14 tháng 1 năm 2024).


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page