top of page

Adventure Area - phân khu mới đặc biệt của Monaco Yacht Show


Phân khu 'Adventure Area' mới của sự kiện sẽ bao gồm hai khu vực tập trung vào việc giới thiệu các thương hiệu du thuyền thám hiểm.


Nổi tiếng toàn cầu với những màn phô diễn du thuyền và siêu du thuyền đặc sắc bậc nhất trên thị trường, Monaco Yacht Show, vốn đã luôn chứng tỏ bản thân như một đại hội triển lãm du thuyền cao cấp với đội ngũ du thuyền để bán và cho thuê sang trọng, đang chuẩn bị khuấy động giới du thuyền một lần nữa ở Tây Địa Trung Hải.


Triển lãm sẽ trưng bày tất cả các du thuyền tại Port Hercule, nơi nổi danh như là một phần của đường đua Monaco Grand Prix, với sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn trong ngành bao gồm Azimut, Sunseeker, Benetti, Gulf Craft và hơn thế nữa.


Sau một kế hoạch kéo dài 3 năm nhằm làm mới chính mình, các nhà tổ chức đã hé lộ rằng Triển lãm Du thuyền Monaco 2022 sẽ xoay quanh chủ đề về “nét quyến rũ”. Kết hợp hai yếu tố thực dụng và lôi cuốn, mục đích chính của triển lãm năm nay là chào đón một thế hệ người chơi du thuyền mới cũng như giới thiệu những lợi ích hấp dẫn của việc thuê và sở hữu du thuyền.



Từ ngày 28 tháng 9 đến ngày 1 tháng 10 năm 2022, khách tham quan Monaco Yachts Show (MYS) sẽ có cơ hội ghé thăm một khu triển lãm hoàn toàn mới dành riêng cho các loại xuồng, đồ chơi dưới nước và các mẫu du thuyền cũng như chương trình được thiết kế đặc biệt dành cho những người muốn khám phá những vùng đất xa xôi trên khắp hành tinh.



Phân khu ‘Adventure Area’ cũng tự hào mang đến một loạt các mẫu xe địa hình hạng sang, thiết bị công nghệ cao cùng máy bay trực thăng.


Triển lãm sẽ diễn ra trên hai địa điểm tại Port Hercule của Monaco: Quai Antoine Ier, nơi trước đây từng dùng làm nơi triển lãm xe hơi và xuồng máy, nay trở thành Adventure Area với mục đích kết hợp hai chủ đề tại một phân khu duy nhất, với sự góp mặt của hàng loạt xe sang, xuồng máy và đồ chơi dưới nước để du khách thỏa sức khám phá. Khoảng 20 chiếc xuồng cũng sẽ được neo đậu tại Quai Jarlan.



Các nhà tổ chức cho biết phân khu này sẽ bổ sung thêm các hoạt động phiêu lưu và giải trí, qua đó phản ánh tham vọng của MYS nhằm mang đến cho khách tham quan trải nghiệm du thuyền tuyệt vời nhất.


Họ cũng chia sẻ thêm: “Ngày nay, các khách hàng tìm đến dịch vụ cho thuê ngày càng có xu hướng muốn du ngoạn trên khắp các đại dương, lái những chiếc du thuyền thám hiểm mạnh mẽ để vượt biển đến những vùng đất xa xôi như Bắc Cực, hay chạy xe ngoài bờ biển của những hòn đảo hẻo lánh, tận hưởng các chuyến tham quan theo ý thích của riêng mình đến các di tích lịch sử và văn hóa ở các điểm đến ven biển và khám phá các loài động thực vật độc đáo - trong khi vẫn tôn trọng hệ sinh thái bản địa.”



Bằng cách công bố ba khu triển lãm theo chủ đề mới cho năm 2022 - Sustainability Hub (dành cho phân khúc du thuyền thân thiện với môi trường), Yacht Design & Innovation Hub (dành cho việc trưng bày các thiết kế du thuyền độc đáo, dự kiến sẽ được tổ chức với một phương thức hoàn toàn mới) và Adventure Area - Monaco Yacht Show hy vọng sẽ thu hút được tập khách hàng thuê siêu du thuyền tiềm năng mới gồm những chủ sở hữu trẻ tuổi, những người ưu tiên trải nghiệm và phiêu lưu hơn tất cả những thứ khác.


Bài: Trí Hiếu - Dẫn từ Asia - Pacific Boating



ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page