top of page

Meliá Vinpearl Huế tổ chức triển lãm cưới “Summer Wedding Fair” lộng lẫy & rực rỡ

Vừa qua, “Summer Wedding Fair” - triển lãm cưới lớn nhất ở cố đô được tổ chức tại khách sạn Meliá Vinpearl Huế đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng trẻ và hàng trăm cặp đôi đến tham dự.


Không gian tràn ngập hoa lấy cảm hứng từ “Love stories by Meliá tại sảnh Ballroom


Hợp tác với hơn 20 thương hiệu cưới nổi tiếng, sự kiện đã diễn ra thành công và đem đến những hoạt động thiết thực dành cho các cặp đôi hiện đại ngày nay. Dựa trên chủ đề lấy cảm hứng từ ý tưởng “Love Stories by Meliá”, chương trình lần này được thiết kế theo tông chủ đạo xám - hồng nhạt, vốn là những sắc màu khi kết hợp sẽ tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của hai nhân vật chính và được yêu thích bởi nhiều đôi uyên ương tại Meliá Vinpearl Huế.



Chương trình Summer Wedding Fair được thiết kế theo tông chủ đạo xám - hồng nhạt


Có thể thấy, trong khu vực sảnh Ballroom lãng mạn với sức chứa hơn 600 người, khách tham quan dễ dàng bắt gặp các gian hàng được bài trí hài hòa, gồm một khu vực trưng bày sản phẩm cưới cùng những chuyên gia tư vấn khéo léo sẵn sàng đón tiếp bạn.



Các gian hàng được sắp xếp đẹp mắt và thuận tiện giúp khác tham dự dễ dàng tiếp cận các thương hiệu.


“Summer Wedding Fair” còn đem đến các tiết mục đa dạng được sắp xếp từng bước tương tự như một lễ cưới thật. Trong đó, tâm điểm của sự kiện là màn trình diễn thời trang cưới đầy lộng lẫy kết hợp áo dài truyền thống thướt tha đã làm những ai có mặt ở đây đều phải mê mẩn.



Trình diễn thời trang cưới lộng lẫy


Và hơn cả một triển lãm cưới thông thường, các cặp đôi có thể thỏa sức lắng nghe chia sẻ từ đơn vị tiên phong cung cấp trọn bộ dịch vụ cưới 7799 Wedding Storyteller về những bước bắt đầu chuẩn bị cho một đám cưới trong mơ; hoặc cùng Cat Lanh Planner - công ty tư vấn và tổ chức lễ cưới gần 30 năm kinh nghiệm - và Bá Chính Media - Event lên kế hoạch cho những dự định kết hôn của bạn trong tương lai.



Các buổi trò chuyện cập nhật các xu hướng cưới mới nhất cùng chuyên gia.


Khi nắm được thông tin về phong cách trang phục và đơn vị tổ chức, sự kiện còn tạo cơ hội cho các cặp đôi tìm hiểu về việc mua sắm vàng cưới tại gian hàng Doji Huế - thương hiệu trang sức quốc gia và kim cương cao cấp với hệ thống hơn 200 trung tâm phân phối toàn quốc; hay lựa chọn gói chụp ảnh phù hợp từ ekip Nguyentan Wedding Studio chuyên nghiệp với 14 năm trong lĩnh vực sáng tạo.



Các bạn trẻ tìm hiểu về việc mua sắm vàng cưới.


Ngoài ra, tìm kiếm mẫu thiệp phù hợp với sở thích cá nhân cũng là một điều cần được lưu ý. Các bạn trẻ có thể tham khảo một trong những mẫu thiệp cưới độc lạ đến từ An Hieu Wedding, hay gặp gỡ đội ngũ thiết kế sáng tạo của HT Print, đơn vị chuyên in ấn những mẫu sản phẩm đang thịnh hành hiện nay.


Hơn thế, ban tổ chức của Meliá Vinpearl Huế còn dẫn dắt người xem với một số trải nghiệm đáng chú ý như làm bánh trực tiếp trên sân khấu với Hamint Kitchen, làm đẹp cùng Kiều Ái Spa & Beauty, chụp ảnh check-in tại Piaggio Vespa và ngắm nhìn những bó hoa trang trí hút mắt của Nhat Nam Flower.



Hoạt động làm bánh ngọt cho các cặp đôi diễn ra sôi nổi


Xuyên suốt sự kiện là phần trải nghiệm “Thử làm cô dâu, chú rể” dưới sự trợ giúp của thương hiệu áo dài được yêu thích Su MEE với những thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng; hay gian hàng Lavie en rose Wedding gây chú ý bởi những sản phẩm may đo dành riêng cho từng đối tượng. Không những thế, tại buổi triển lãm, Hoa Nghiêm Bridal còn mang tới những mẫu váy cưới và âu phục mà bạn mong muốn, cùng cái tên Tran Thien Khanh Design cũng sẽ không làm bạn thất vọng mỗi khi tìm đến.



Tiết mục “Thử làm cô dâu, chú rể” đầy thú vị


Chưa dừng lại ở đó, quan khách có dịp được học hỏi thêm kinh nghiệm từ chuyên gia trang điểm Bom Hồ Make-up & Design và “tận mục sở thị” những thiết kế, phụ kiện cưới trứ danh của Adam Store Huế và hãng Laforce.


Thành công lớn nhất tạo nên một Summer Wedding Fair hoành tráng phải kể đến sự hỗ trợ từ các nhà tài trợ


“Với mong muốn chạm đến tâm hồn các vị khách bằng sự chỉn chu và ghi dấu những khoảnh khắc đẹp, Summer Wedding Fair đã thổi một làn gió mới mẻ, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế dành cho những cặp đôi”, Hà Trần, Tổng quản lý khách sạn Meliá Vinpearl Huế chia sẻ, “Tôi muốn dành lời tri ân và cảm ơn đến các nhà tài trợ, đơn vị hỗ trợ truyền thông và khách mời tham dự đã đồng hành, góp phần tạo nên thành công của buổi triển lãm này”.



Đại diện của Meliá Vinpearl Huế gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ


Để khép lại sự kiện, Meliá Vinpearl Huế đã chiêu đãi khách mời với tinh hoa ẩm thực Á - Âu được chuẩn bị bởi đôi tay khéo léo của đầu bếp tài hoa tại khách sạn trong không gian ngoài trời của sảnh Ballroom, một địa điểm lý tưởng và đầy thơ mộng với khoảng sân vườn rộng cao nhất thành phố Huế phù hợp cho các lễ cưới lên đến 500 khách.



Meliá Vinpearl Huế tọa lạc ngay trung tâm cố đô Huế với vị trí đắc địa, hướng sông Hương, tựa núi Ngự. Tòa tháp khách sạn cao 34 tầng này vươn lên sừng sững như một thắng cảnh của thành phố. Với thiết kế tân cổ điển, mỗi không gian tại đây đều mang hơi thở và tinh thần hiếu khách “Soul Matters” nồng nhiệt của Tây Ban Nha thông qua phong cách phục vụ chu đáo, tận tình đến với mỗi khách hàng khi lưu trú.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page