top of page

Mẫu đầu bảng MCY 105 Skylounge sẽ được bàn giao vào hè năm sau

Du thuyền mới thuộc Bộ sưu tập Skylounge sẽ được nhà sản xuất đến từ Ý, Monte Carlo Yachts cho ra mắt tại châu Á.


Nối tiếp thành công từ hai phiên bản trước là MCY 70 và MCY 76, mẫu thuyền thứ 3 sẽ khởi hành chuyến hải du đầu tiên quanh Địa Trung Hải vào mùa hè năm 2022. MCY 105 Skylounge dài 32m nổi bật nhờ diện tích không gian nội thất choáng ngợp. Các khu vực sinh hoạt ở trên và dưới boong đều vô cùng rộng rãi. Đặc biệt, cabin chủ sở hữu được sắp đặt riêng trên boong chính mở ra những trải nghiệm độc quyền đỉnh cao, trong khi những tiện nghi khác sẽ được thiết kế nằm ở dưới boong.


Sergio Loiacono, giám đốc tiếp thị và bán hàng của MCY cho biết: “MCY 105 Skylounge là thành quả của quá trình trao đổi kiến ​​thức, ý tưởng ​​và kinh nghiệm không ngừng nghỉ giữa nhà máy đóng tàu và thị trường tiêu thụ trên toàn thế giới. Cũng nhờ vào mối quan hệ đặc quyền mà MCY đã ngày một phát triển cùng với những dự án thú vị từ khách hàng. Từ đó, chúng tôi có cơ hội đẩy tiêu chuẩn của mình ngày càng cao hơn”.

Thiết kế mới là sản phẩm hợp tác giữa MCY và các đối tác thiết kế lâu đời gồm Carlo Nuvolari và Dan Lenard.


Là du thuyền lớn nhất trong đội tàu MCY, 105 Skylounge mới có khoang lái trên khép kín rộng hơn 43. Không gian này có thể tùy chỉnh theo nhu cầu và thời điểm sự kiện. Hơn hết, nó còn có thể biến đổi từ saloon cá nhân thành không gian giải trí cho tất cả hành khách.


Carlo Nuvolari và Dan Lenard chia sẻ: “Diện tích được bổ sung thêm giúp chủ sở hữu có thể linh hoạt sử dụng khoang lái phía trên theo những mục đích khác nhau. Trải nghiệm trên biển sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết khi toàn bộ khu vực boong chính hoặc flybridge có thể đáp ứng được mọi mong muốn và sức sáng tạo của chủ nhân”.


Khu vực sinh hoạt ở trên boong tích hợp buồng lái được trang bị đầy đủ với tầm nhìn 360 độ ra cảnh biển và lên bầu trời qua trần trong suốt.


Nhà máy đóng tàu đến từ Ý tiết lộ: “Chủ sở hữu người châu Á của mẫu du thuyền đột phá này đã chọn nhà sản xuất MCY vì khả năng đáp ứng đúng như kỳ vọng về thời gian tùy chỉnh cá nhân và giao hàng. Nhu cầu của họ là một chiếc du thuyền không chỉ có thể tạo ra những khoảng thời gian tận hưởng ở những vùng khí hậu khắc nghiệt mà còn ở khắp mọi nơi, nhờ vào các khu vực ngoài trời thoáng đạt đầy tiện nghi”.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page