top of page

M/Y MINGFA 132 dòng Classic Supreme của Benetti sẵn sàng đến tay chủ sở hữu mới


Du thuyền động cơ dài 40 mét - Benetti Mingfa đã được bán ra với một thỏa thuận nội bộ bởi ông Alexandre Heng tại công ty môi giới máy bay tư nhân và siêu du thuyền O2xH2O và bà Tina Woo tại MoonOcean Yachts, đại lý chính thức của Azimut tại Trung Quốc.



“Điều thú vị ở đây là ... chiếc Benetti 40m khổng lồ này là chiếc du thuyền đầu tiên mà vị khách của chúng tôi mua được .. và ngài ấy thậm chí còn tận mắt nhìn hay tận tay chạm vào nó trước đây ... Vì vậy, tôi tin rằng thương vụ lần này chính là bằng chứng tốt nhất thể hiện mức độ chuyên nghiệp của đội ngũ của chúng tôi trong quy trình kiểm định chất lượng cũng như đảm bảo an toàn giao dịch cho khách hàng. Từ khâu lựa chọn du thuyền, kiểm định trước khi mua, thương nghị, chính sách bảo hiểm, chuẩn bị vận chuyển, quản lý, dịch vụ hậu mãi vv ... mọi khía cạnh quan trọng đều được xử lý tỉ mỉ với lợi ích của khách hàng luôn là mối ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.



Chúng tôi xin cảm ơn sự tin tưởng của cả bên bán và bên mua, cũng như tất cả mọi người tham gia vào thương vụ lần này. ”Alexandre Heng của O2xH2O cho biết.


Lần đầu đến tay chủ sở hữu vào năm 2014, Classic Supreme 132 ’là một kiệt tác nhằm tôn vinh những tinh hoa từ nhà thiết kế ngoại thất Stefano Righini kết hợp với phần nội thất tuyệt mỹ do Francois Zuretti đảm nhận.



Điều tạo nên sự hấp dẫn của chiếc Classic Supreme 132 “thu hút tất cả những ai lần đầu tiếp xúc với du thuyền” này nằm ở khâu thiết kế hợp lý, không gian nội-ngoại thất rộng lớn,đi cùng với đó là những tiện nghi chất lượng hàng đầu, cũng như hai bể sục nằm ở cả boong chính và boong thượng.


Deck nổi bật với diện tích lớn (100m2) và lối trang trí tinh xảo với điểm nhấn là một cầu thang "trên không" bằng thép và các bậc thang bằng gỗ tếch, tạo nên một không gian rộng rãi đến khó tin và hứng trọn ánh nắng mặt trời trên boong tàu.


Alexandre Heng, đồng sáng lập O2xH2O - công ty môi giới máy bay tư nhân và du thuyền duy nhất tại Châu Á

Tại khu vực boong chính là một saloon lớn tràn ngập ánh sáng nhờ các cửa sổ lớn ở cả hai bên hông. Hành khách có thể nghỉ ngơi tại một trong sáu cabin đôi lớn với cửa sổ lớn nhìn ra biển, trong khi cabin của thuyền trưởng nằm ở boong thượng.


Khoang máy có trang bị một cặp động cơ MTU 12V2000M72 cho phép du thuyền đạt tốc độ tối đa 16,5 hải lý / giờ và có thể chạy được 3.400 hải lý khi vận hành ở tốc độ hành trình vào khoảng 14,5 hải lý/giờ.


Vẫn còn giữ được tình trạng nguyên vẹn hệt như vừa xuất xưởng, M/Y Mingfa hiện đang neo đậu ở Hồng Kông và sẽ sớm được giao đến tay người chủ mới của mình tại Đông Nam Á.


Bài: Võ Trí Hiếu


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page