top of page

M/Y 139 - biểu tượng của chất lượng vượt trội, thiết kế tham vọng & phong cách xa hoa


Một siêu du thuyền CRN full-custom dài 72 mét mới vừa được cho hạ thủy thành công tại Xưởng siêu du thuyền của Tập đoàn Ferretti với tên gọi là M/Y 139.



Dài 72 mét, rộng 12,4 mét và có tổng trọng tải 1.880 GT, mẫu siêu du thuyền này được thiết kế, chế tạo cũng như phát triển toàn bộ kết cấu hàng hải bởi CRN. Concept ban đầu và các đường nét bên ngoài của nó được nhào nặn bởi Vallicelli Design, trong khi đội ngũ các kiến ​​trúc sư đứng đầu là Nuvolari Lenard đảm nhận phần nội thất và bố trí các khu vực sinh hoạt và giải trí trên boong.


Và thành quả từ sự hợp tác thiết kế này chính là sự ra đời của một du thuyền tuyệt đẹp dài 72 mét, được làm hoàn toàn bằng thép và nhôm trải dài 6 tầng và có sức chứa lên đến 12 hành khách và 19 thuyền viên.



Ngay từ những cái nhìn đầu tiên, CRN M/Y 139 đã tỏ nổi bật khi nó kết hợp các giải pháp về hiệu suất và thiết kế trong một tổng thể hài hòa và tinh tế, trong khi phần cấu trúc thượng tầng toát lên vẻ trực quan thiết yếu, thể hiện qua các đường nét mượt mà mang lại tính thẩm mỹ thuần túy, trang nhã.


Cả không gian bên trong lẫn bên ngoài đều cực kỳ rộng rãi, với chủ đích đem lại cho gia đình chủ sở hữu nhiều trải nghiệm đáng nhớ trên thuyền với sự riêng tư và thoải mái hoàn toàn. Ngoài ra, các cửa kính cao kịch trần còn góp phần tạo nên sự mềm mại cho các đường nét cũng như làm nổi bật thêm kích thước ấn tượng của thuyền.


CRN M/Y 139 mới dài 72 mét là sự thể hiện xuất sắc trong khả năng thiết kế và chế tạo của CRN - thương hiệu vốn nổi tiếng qua việc tạo ra những thiết kế độc đáo, khác biệt, góp phần nâng tầm cá tính và phong cách của chủ sở hữu.



Ba du thuyền CRN full-custom khác hiện đang được đóng tại Xưởng siêu du thuyền của Tập đoàn Ferretti, một trung tâm đa thương hiệu ở thành phố biển Ancona, miền trung nước Ý trải dài trên gần 80.000 m2. Chúng bao gồm CRN M/Y 143 dài 67 mét, CRN M/Y 144 dài 85 mét và CRN M/Y 145 dài 70 mét. Ngoài ra còn có Custom Line Navetta 50, Pershing 140 #03 và Pershing 140 #04 bằng nhôm, cùng với Riva 50Metri #03 và Riva Superyacht Division 54Metri bằng nhôm và thép. Chưa hết, toàn bộ du thuyền mang thương hiệu Custom Line cũng được chế tạo ở đó, với 27 chiếc hiện đang trong quá trình thi công hoặc ở giai đoạn hoàn thiện và thử nghiệm tại bến cảng trước khi được giao đến tay khách hàng.


Bài: Navigator Media


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page