top of page

Triển lãm Du thuyền Singapore 2024: Trải nghiệm nghệ thuật sống thượng lưu


Lễ hội Du thuyền Singapore (Singapore Yachting Festival - SYF) sẽ chính thức trở lại từ ngày 25 đến 28 tháng 4 năm 2024, diễn ra song song với Hội nghị Du thuyền Đông Nam Á (SEAYC) từ ngày 23 đến 24 tháng 4 năm 2024. Cả hai sự kiện đều được tổ chức tại Bến du thuyền ONE°15 Marina Sentosa Cove.


Từ một triển lãm thuyền thông thường, sự kiện trở thành Lễ hội Du thuyền Singapore - một sự kiện hàng đầu về du thuyền ở Đông Nam Á. Sự kiện thường niên này dự kiến sẽ quy tụ các mẫu thuyền mới nhất từ các thương hiệu du thuyền nổi tiếng thế giới, đặc biệt là phân khúc siêu du thuyền nhờ hệ thống cầu cảng và neo đậu siêu du thuyền mới được bổ sung tại Bến du thuyền ONE°15 Marina Sentosa Cove. Không chỉ quảng bá các mẫu du thuyền hiện đại, sự kiện còn là dịp giới thiệu lối sống du thuyền thời thượng - một trong những điểm nhấn nổi bật của SYF 2023.



Lễ hội SYF lần thứ hai sẽ được tổ chức bởi ONE15 Events Management, công ty con thuộc SUTL Enterprise, hợp tác với SG Marine Guide do ông Wade Pearce dẫn dắt. Mục tiêu của sự kiện là kết nối cộng đồng đam mê du thuyền, những người tìm kiếm phong cách sống đẳng cấp, các khách hàng tiềm năng tầm trung và các nhà đầu tư, đặc biệt là giới trẻ tiềm năng đang tìm hiểu và cân nhắc sở hữu du thuyền.


Mở màn cho SYF 2024 sẽ là SEAYC 2024. Hội nghị quy tụ các diễn giả giàu kinh nghiệm từ khắp Châu Á - Thái Bình Dương, họ sẽ chia sẻ những thông tin chuyên sâu về xu hướng thị trường, đổi mới công nghệ, các hoạt động tiêu biểu trong ngành, đồng thời tạo điều kiện kết nối cho những chuyên gia trong và ngoài khu vực gặp gỡ tại Singapore trong suốt tuần lễ hội.



Ông Arthur Tay, Giám đốc điều hành SUTL Enterprise, chia sẻ: “Trong năm đầu tiên tổ chức (2023), SYF đã thu hút 9.250 lượt khách, 52 du thuyền và 72 doanh nghiệp. Với tư cách chủ nhà, chúng tôi rất vui mừng trước sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng du thuyền. Điều này cho thấy nhu cầu, niềm đam mê, và cả sự tò mò về lối sống du thuyền đang gia tăng mạnh mẽ tại Singapore và trong khu vực.


Chúng tôi mong chờ một SYF 2024 quy mô hơn, hấp dẫn hơn. Việc công bố ngày tổ chức sớm sẽ giúp mọi người thuận tiện theo dõi và sắp xếp lịch tham dự. Thời gian chuẩn bị dài cũng giúp chúng tôi tổ chức một kỳ lễ hội thành công, từ đó định vị SYF là sự kiện quan trọng của ngành du thuyền trong năm”.



Singapore, từ lâu đã là trung tâm của ngành công nghiệp hàng hải châu Á, nay hứa hẹn thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của ngành du thuyền khu vực thông qua Lễ hội Du thuyền Singapore. Sự kiện này tạo nên sân chơi đẳng cấp cho các nhà chế tạo du thuyền hàng đầu, các thương hiệu đồ chơi dưới nước và những nhãn hàng phong cách sống cao cấp, đáp ứng nhu cầu đang gia tăng tại thị trường Singapore cũng như toàn châu Á.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page