top of page

Lamborghini giới thiệu BST Fluo Capsule cho dòng xe Huracan EVO

Automobili Lamborghini đã cho ra mắt bộ sưu tập mới với những tông màu bắt mắt và mạnh mẽ cho dòng xe Huracan EVO của hãng. Trong bộ sưu tập mang tên Fluo Capsule này, những chiếc Huracan EVO sẽ xuất hiện trong một diện mạo mới mẻ với lớp sơn mờ cùng các tùy chọn màu sắc cho nội thất.

Arancio Dac


Được truyền cảm hứng bởi những màu sắc tươi sáng thường thấy trong các sản phẩm của Lamborghini, Huracan EVO Fluo Capsule sử dụng những gam màu vô cùng bắt mắt cho ngoại thất, qua đó làm nổi bật lên sự hiện diện của cả chiếc xe.


Năm màu ngoại thất và nội thất mới sẽ bao gồm Verde Shock (xanh lá), Arancio Livrea (cam), Celeste Fedra (xanh dương), Arancio Dac (cam) và Giallo Clarus (vàng). Các màu sơn nói trên trước đây vốn chỉ có thể xuất hiện trên những chiếc Aventador thông qua bộ phận cá nhân hóa Ad Personam.

Verde Shock


Một số chi tiết ngoại thất như bộ cản trước, bộ khuếch tán được sơn đen mờ tương tự phần mui xe tạo nên sự tương phản rõ nét và đem lại cho chiếc xe một vẻ đẹp năng động nhưng không kém phần lôi cuốn.


Về nội thất, bạn sẽ được lựa chọn giữa việc sử dụng ghế ngồi thể thao làm từ chất liệu Alcantara và da cao cấp thay cho ghế ngồi thông thường. Chi tiết huy hiệu Lamborghini nằm ở phần gối đầu sẽ có màu sắc tương ứng với lớp sơn được sử dụng cho ngoại thất xe. Sự tương phản hiện diện xuyên suốt chiếc xe đóng vai trò như một lời khẳng định bản thân đanh thép theo một cách trẻ trung và đầy nghệ thuật.

Giallo Clarus


Bộ sưu tập Fluo Capsule sẽ xuất hiện cùng với màn ra mắt của mẫu xe Huracan EVO phiên bản 2021 tới đây.


Bài: Navigator Media


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page