top of page

Kiribati 38 - Siêu du thuyền thám hiểm lý tưởng cho những chuyến đi xa bờ


Công ty quản lý du thuyền có trụ sở tại Thụy Sĩ, Floating Life đã công bố những hình ảnh kết xuất đầu tiên của mẫu du thuyền thám hiểm mới dài 38,7 mét, Kiribati 38. Được chế tạo với sự cộng tác của Tập đoàn Baglietto, Floating Life đã mô tả Kiribati 38 là “vững vàng trươc sóng gió, thoải mái và hiệu quả”.


Nổi bật với ngoại thất hiện đại thể hiện qua những đường nét táo bạo, do Floating Life phối hợp cùng Satura Studio thiết kế, với thân tàu được thiết kế và thử nghiệm kỹ lưỡng bởi Andrea Pezzini, Giám đốc kiêm Đồng sáng lập của Floating Life. trong khi phần kết cấu hàng hải do Zero13 Studio đảm nhiệm. Thân thuyền đã được phát triển để tối ưu hóa động lực học đồng thời giảm mức tiêu thụ nhiên liệu, ngoài ra nó cũng giúp việc điều hướng trở nên an toàn và thoải mái hơn.


Chiều rộng tối đa 8,5 mét đã đảm bảo cho Kiribati 38 mang đến không gian sinh hoạt rộng rãi trên cả năm tầng boong, với boong chính cung cấp lối đi dẫn thẳng đến beach club. Phong cách nội thất được phát triển xoay quanh các đường thẳng đơn gian nhưng cũng không kém phần tinh tế.


“Tên của nó được lấy cảm hứng từ Kiribati, một quần đảo ở trung tâm Thái Bình Dương, một điểm trú ẩn đáng tin cậy cho những nhà thám hiểm đại dương, vì vậy không thể có một cái tên nào hay hơn cho một dự án mang những đặc điểm tương tự,” Ông Filippo Rossi, CCO của Floating Life chia sẻ.


Kiribati 38 có thể chở tối đa 12 khách trên sáu stateroom, với phòng suite dành cho chủ sở hữu nằm ở phía trước trên boong chính. Nơi này có thư phòng riêng cùng khu tiếp khách rộng rãi có đèn pha, phòng thay đồ và 2 phòng tắm riêng biệt với vòi sen lớn.


Năm stateroom còn lại nằm ở boong dưới, bao gồm ba phòng VIP và hai phòng twin, tất cả đều sở hữu phòng tắm riêng. Tại tầng này còn có thêm bốn cabin nữa dành cho tám thuyền viên.


Việc sắp xếp lại vị trí động cơ tại boong dưới đã cho phép chỗ ở của khách và thủy thủ đoàn ở cùng một tầng, đồng thời cung cấp lối đi thẳng tới bệ bơi thông qua khu tập thể dục.


Các khu vực bên ngoài của Kiribati 38 cũng đã được thiết kế với ý định đặt sự riêng tư hành khách lên hàng đầu. Garage nằm ở bên trong khu tập thể dục, cất giữ một chiếc xuồng máy lớn dài đến 6 mét.


Về mặt hiệu suất, Kiribati 38 sẽ cung cấp đến tùy chọn hai hệ thống đẩy khác nhau, gồm một bộ động cơ truyền thống hoặc thuần điện. Ở cả hai phiên bản, thuyền có thể chạy ở tốc độ hành trình 10 hải lý/giờ cùng phạm vi hoạt động tối đa là 5.000 hải lý.


Filippo Rossi nhận định: “Kiribati 38 là một chiếc du thuyền thám hiểm đích thực, tập trung hoàn toàn cho những chuyến đi xa bờ với sự an toàn và thoải mái trên cả tuyệt vời."


Hiện tại, Kiribati 38 đang được Floating Life rao bán trên phạm vi toàn cầu với mức giá khởi điểm là 23 triệu euro. Khâu chế tạo đã được bàn giao cho xưởng CCN thuộc Tập đoàn Baglietto, dự kiến sẽ mất khoảng 24 tháng để hoàn thiện toàn bộ.


Bài: Hiếu Võ - Theo SuperYacht Times

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page