top of page

Khám phá siêu du thuyền thám hiểm đầu tiên của hãng đóng tàu Rosetti Superyachts


Hãng đóng tàu Rosetti Superyachts nổi danh của Ý vừa cho ra mắt siêu du thuyền thám hiểm đầu tiên của mình với tên gọi Emocean với thiết kế ngoại thất góc cạnh, cổ điển, nội thất tiện nghi trang nhã và động cơ mạnh mẽ.



Emocean được ra mắt lần đầu tại Liên hoan Du thuyền Cannes 2021 với tư cách là thân tàu đầu tiên do RSY chế tạo – công ty thuộc sở hữu của tập đoàn Rosetti Marino Group hơn 90 năm tuổi nghề. Siêu du thuyền thám hiểm 38 mét này được thiết kế để du khách dành thời gian dài trên tàu với sự thoải mái và an toàn trong mọi điều kiện biển.

Với chiều dài 8,9 mét và tổng trọng tải 432GT, Emocean có khối lượng tiêu chuẩn của những chiếc du thuyền lớn, không gian boong 700m2 của nó được chia gần như bằng nhau giữa nội thất và ngoại thất. Hình dáng bên ngoài của du thuyền được thiết kế cân đối theo phong cách cổ điển nhưng khá đương đại với những đường nét góc cạnh.



Theo yêu cầu của chủ sở hữu, tất cả các cửa sổ và cửa chính sẽ mở rộng hết mức có thể. Buồng lái có mái che trên boong chính là khu vực thư giãn với nhiều cửa sổ lớn. Khu vực ăn uống trên tàu có cửa trượt bằng kính ở hai bên, cung cấp tầm nhìn bao quát ra biển.



Ở phía bên phải của boong chính, một hầm rượu 150 chai thiết kế riêng hoạt động như một vách ngăn giữa khu vực ăn uống và tiếp khách / buồng lái. Phòng khách chính đầy đủ tiện nghi, rất rộng rãi và mở ra một ban công bên cố định, có thể vào được qua cửa kính trượt.



Chủ sở hữu đã chọn một thiết kế ban công cố định (thay vì gấp xuống) để hành khách thể sử dụng ngay lập tức mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào từ đội ngũ nhân viên, do đó đảm bảo sự riêng tư cao hơn. Phòng master bao gồm một văn phòng riêng, các phòng tắm riêng biệt và tủ quần áo không cửa ngăn.



Ở boong dưới là câu lạc bộ bãi biển, quầy bar lớn, một bàn lớn cho 12 người, khu vực tập thể dục và bốn cabin dành cho khách.


Nhà bếp chuyên dụng có bề mặt bằng thép không gỉ cực kỳ rộng rãi sẽ là điều khiến nhiều người ghen tị khi so sánh với những phòng được sử dụng bởi các cư dân căn hộ trên đất liền. Các cửa sổ có gờ sâu cho phép ánh sáng tràn vào các quầy để trồng các loại thảo mộc tươi hoặc cây xanh.



Giữa tầng trên và tầng chính có phòng giặt và kho chuyên dụng. Để hoàn toàn độc lập trên biển, du thuyền có tủ lạnh và tủ đông khổng lồ trong phòng bếp, cũng như trong cả phòng đựng thức ăn của thủy thủ đoàn và phòng kỹ thuật ở boong dưới, nơi cũng chứa các thùng nhiên liệu và nước. Do đó, chủ sở hữu có thể tận hưởng khoảng thời gian dài trên du thuyền một cách hoàn toàn thoải mái.


Khu vực tiếp khách chính nằm ở boong trên, bao gồm sảnh khách ngoài trời rộng rãi, và các khu vực tiếp khách phục vụ nước uống, cocktail ở trong nhà. Phía trước của boong trên có hồ bơi tạo sóng và khu vực tắm nắng.



Phòng tắm của chủ sở hữu có bề mặt bằng đá cẩm thạch, trong khi các phòng tắm của khách được trang bị Silestone Coral Clay - loại gạch composite chống thấm nước.

Phong cách nội thất đương đại tươi mới xuyên suốt được thiết kế dưới sự chỉ đạo của Burdisso Capponi Yachts & Design, một công ty thiết kế địa phương có trụ sở tại Ravenna. Điểm nổi bật của du thuyền là tác phẩm điêu khắc đặt riêng của Giacinto Bosco được đặt ở tiền sảnh chính.


Emocean được cung cấp năng lượng bởi hai động cơ MAN D2868 LE 425 (với công suất 588kW), bộ ổn định CMC điện và trục mở rộng ở phía sau của tàu - được tối ưu hóa cho hành trình êm ái ở tốc độ từ 10 đến 11 hải lý.



Bài: Hoài Linh - Theo Asia-Pacificboating

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page