top of page
Ảnh của tác giảHiếu Võ

Jongert cho phép chủ sở hữu tự do tùy chỉnh nội thất trong dự án Revolution mới

Xưởng đóng tàu đến từ Hà Lan, Jongert đã chính thức hé lộ thông tin chi tiết về dự án mới nhất của họ, Revolution. Chiếc du thuyền máy dài 47,36 mét này hiện đang được rao bán và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2025. Đây là mẫu du thuyền lớn thứ hai mà hãng từng chế tạo.


Được biết, studio Vripack sẽ đảm nhận phần thiết kế ngoại thất và kết cấu hàng hải của Revolution. Tổng thể tích nội thất của nó sẽ là 499 GT, với chiều rộng tối đa 9,5 mét và mớn nước 2,8 mét - một du thuyền thám hiểm đích thực. Hãng cũng cho biết thêm chất liệu của thân thuyền sẽ là thép trong khi cấu trúc thượng tầng chủ yếu được làm từ nhôm.


Thuyền có thể chở theo tối đa 10 hành khách ở trong 5 stateroom, cùng một khu sinh hoạt chung rộng rãi dành cho 11 thuyền viên, bao gồm cả thuyền trưởng. Các điểm nổi bật khác của dự án bao gồm một boong rộng với các khu vực được phân vùng khác nhau để giải trí và tổ chức, cùng với thiết kế nội thất riêng biệt sẽ là nỗ lực hợp tác giữa chủ sở hữu và nhà thiết kế được lựa chọn của họ.


“Phần ngoại thất với các đường nét mạnh mẽ của Revolution là tác phẩm của đội ngũ thiết kế du thuyền nổi tiếng đến từ Hà Lan, Vripack. Trong khi đó, nội thất sẽ do chủ sở hữu tùy ý chỉnh sửa, miễn sao trong khả năng đáp ứng của xưởng đóng tàu. Jongert, với hơn 70 năm kinh nghiệm, được biết đến với hàng loạt sản phẩm đẳng cấp quốc tế, sẽ có màn trở lại thị trường hoành tráng với dự án Revolution lần này.” nhận định từ Alex Krykanyuk, nhà môi giới tại Fraser Yachts.


Về hiệu suất, siêu du thuyền sẽ được trang bị 2 động cơ Caterpillar, giúp nó đạt tốc độ hành trình 11 hải lý/giờ và tốc độ tối đa 13,5 hải lý/giờ.


Project Revolution hiện đang có mặt trên thị trường với giá chào bán €32.000.000 với Fraser Yachts.


Bài: Hiếu Võ - Theo SuperYacht Times

Comentarios


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page