top of page

Jemily II - Siêu du thuyền thứ hai thuộc mẫu Horizon FD100 chính thức lộ diện

Horizon Yachts vừa cho xuất xưởng chiếc thứ hai từ dòng Tri-Deck FD100 dài 30,94 mét, Jemily II. Thuyền hiện đang trên đường giao đến tay những người chơi du thuyền dày dặn kinh nghiệm ở Florida.


Jemily II có ngoại thất được thiết kế bởi studio Cor D. Rover Design đến từ Rotterdam-Hà Lan, trong khi phần kết cấu hàng hải do chính Horizon thực hiện. Với thể tích nội thất 170 GT gồm năm cabin, Jemily II có thể cung cấp chỗ ở cho tối đa 10 hành khách một cách thoải mái.


Phòng master suite dành cho chủ sở hữu nằm ở phần mũi thuyền. Phòng được trang hoàn với một phòng tắm lớn cùng nhiều tủ đồ với đủ kích cỡ và kiểu dáng. Một cầu thang nổi cung cấp lối đi dẫn đến cả tầng lái nóc phía trên và các cabin ở boong dưới, nơi bố trí ba cabin VIP dành cho khách.


Theo yêu cầu từ phía chủ sở hữu, boong sau sẽ có thêm một TV 65 inch đối diện với quầy bar. Boong sau cũng có khu tiếp khách lớn với bàn hi-lo, có thể dùng để chứa mọi thứ từ bữa sáng đến cocktail. Đặc biệt hơn, nới đây còn có bốn giá đỡ cần câu, nhằm phục vụ cho sở thích câu cá của người chủ. Hành khách có thể đến beach club để đi câu thoải mái hơn bộ dụng cụ và thùng đồ ăn cho cá đa dạng.


Về phong cách bài trí nội thất, Jemily II thậm chí còn đem lại nhiều điều tuyệt vời hơn nữa. Chẳng hạn, một chiếc đèn chùm tuyệt đẹp khiến không gian phòng ăn trở nên bắt mắt hơn hẳn, đi cùng với đó là phần vách ngăn bằng kính được cắt thủ công với lối trang trí theo kiểu vẩy mực ngăn cách nơi đây với nhà bếp khi cần thiết. Vì những người mua thuyền rất yêu thích rượu vang, nmột tủ lạnh chứa rượu vang với ngăn xếp bằng thủy tinh cũng đã được bố trí thêm ở mạn phải trong khu vực dùng bữa.


Các khu vực nội thất khác cũng ưu tiên tính giải trí, thư giãn lên hàng đầu đặc biệt là tại Skylounge. Tivi 85 inch ở đây có thể được dùng để không chỉ thưởng thức phim ảnh, mà còn để tận hưởng trò chơi điện tử. Một chiếc trường kỷ khác với bàn hi-lo và quầy bar cũng được bài trí tại đây. Ở boong trên, những người chủ sở hữu đã loại bỏ trạm lái — thứ đã được giữ lại trong chiếc đầu tiên. Thay vào đó, họ bổ sung thêm một không gian ăn uống ngoài trời, và phần còn lại của boong dành cho việc tắm nắng.


Cuối cùng, khi Horizon FD100 đang neo đậu, thuyền vẫn cung cấp vô số hoạt động giải trí thú vị với một lượng đồ chơi dưới nước phong phú. Bên cạnh những cần câu cá đã nói ở trên, beach club còn có cả một máy nén khí lặn, thiết bị lặn và hai chiếc xe đạp điện Montague có thể gập lại cùng xuồng máy.


Jemily II được trang bị động cơ đôi Caterpillar C32A 1.900 mã lực kết hợp với máy phát điện đôi ONAN 40kW.


Bài: Hiếu Võ - Tổng hợp


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page