top of page

“James Bond” Daniel Craig gây chấn động với chiếc áo khoác màu hồng trên thảm đỏ


Bộ phim mới nhất về điệp viên James Bond “No Time to Die” đã được ra mắt tại London (Anh) vừa qua và chính thức chiếu rộng rãi từ ngày 4.10.


Các diễn viên Lashana Lynch, Daniel Craig, Lea Seydoux và đạo diễn Cary Fukunaga


Loạt phim về James Bond – điệp viên mang mã hiệu 007 – vẫn luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng trong nhiều thập kỷ qua. Hình ảnh quý ông lịch lãm đậm chất Ăng-lê với vẻ bí ẩn đầy cám dỗ của Bond đã ăn sâu vào trong tiềm thức của mọi người. Những nam diễn viên thủ vai James Bond luôn được tuyển chọn kỹ càng để đảm bảo giữ gìn được, và thậm chí là khai thác được tốt hơn, những phẩm chất của một điệp viên với phong thái quý ông.


Daniel Craig trên thảm đỏ


Nam diễn viên người Anh Daniel Craig đã đảm đương một vai diễn được coi là một trong những tượng đài trong lịch sử điện ảnh hiện đại trong suốt 15 năm qua. “No Time to Die” là bộ phim thứ 5 của anh và cũng sẽ là phần phim cuối cùng anh đảm nhiệm vai diễn đình đám này.


Trang phục gây chấn động của Daniel Craig trên thảm đỏ sự kiện ra mắt phim


Trên thảm đỏ sự kiện ra mắt phim “No Time to Die” tại London vừa qua, Daniel Craig đã xuất hiện trong bộ tuxedo lịch lãm với áo khoác màu hồng phối cùng quần đen và giày buộc dây bằng da bóng. Hình ảnh của Daniel Craig thực sự đã tạo nên những luồng tranh cãi trên mạng xã hội về việc liệu đây có phải là hình ảnh phù hợp với hình tượng điệp viên đã quá quen thuộc với mọi người.

Con gái của Daniel Craig - Ella Loudon cũng xuất hiện tại sự kiện


Không có tài liệu nào ghi chú rằng nam diễn viên đóng James Bond không được mặc màu hồng, và lần xuất hiện này của Daniel Craig đã được tính toán vô cùng kỹ càng. Bộ suit của Daniel Craig được thực hiện bởi một trong những nhà may lừng lẫy ở Savile Row (thánh đường của những bộ suit) – Anderson & Sheppard (được thành lập từ năm 1906). Chiếc áo blazer được may theo kiểu dáng áo khoác dạ tiệc với hai hàng khuy cùng ve áo nhọn và rộng. Áo được may tại Ý từ chất liệu nhung mịn và sang trọng đến từ nhà sản xuất Scabal danh tiếng.



Từng chi tiết nhỏ nhất trên chiếc áo đã được may theo đúng chuẩn mực của trang phục dành cho quý ông như khuy áo được bọc nhung tỉ mỉ, áo có lỗ mở thông hơi, cổ tay áo được xăn lên… Trang phục của Daniel Craig trên thảm đỏ được hoàn thiện bởi chiếc đồng hồ Omega và đôi giày John Lobb (cũng là một thương hiệu giày cao cấp lâu đời ở Anh).


Hoàng tử William trò chuyện cùng diễn viên Daniel Craig


Bất chấp nhiều lời nhận xét chê bai, hình ảnh của Daniel Craig đã thực sự đã phản biện lại những chuẩn mực cũ kỹ và lỗi thời về vẻ đẹp nam tính, sự lịch lãm. Nam tài tử 53 tuổi toát lên khí chất của một quý ông cùng với đôi mắt xanh của một kẻ máu lạnh, và có lẽ không gì có thể hấp dẫn hơn vậy.


Dàn diễn viên của phim “No Time to Die” cũng quy tụ đầy đủ trên thảm đỏ sự kiện ra mắt ở London. Sự kiện còn có sự tham gia của Thái tử Charles, Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton.


Dàn diễn viên trong phim cùng với đạo diễn và hai anh em Finneas, Billie Eilish trên thảm đỏ

Nam diễn viên Rami Malek sẽ vào vai đối thủ của James Bond trong "No Time to Die"

Rami Malek mặc trang phục Prada và đeo đồng hồ Cartier

"Aquaman" Jason Momoa cũng có mặt tại sự kiện

"Bond girl" Lea Seydoux gợi cảm và sang trọng trong thiết kế của Louis Vuitton

Hoàng gia Anh cũng là những khách mời VIP tại sự kiện ra mắt phim "No Time to Die" ở London



Bài: Tuấn Anh - Fashion Columnist

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page