top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Hugo Boss tổ chức không gian pop up ra mắt bst Xuân Hè 2023 tại Saigon Centre


Vừa qua, thương hiệu Boss đã tổ chức chương trình khai trương không gian pop-up tại TTTM Saigon Centre (Q.1, TP. Hồ Chí Minh), sự kiện để chào mừng việc ra mắt BST Xuân/Hè 2023, cũng như để triển khai chiến dịch quảng bá toàn cầu trong thời gian này của họ.



Vào tháng 1 năm 2022, BOSS đã phát động một chiến dịch toàn cầu quy tụ nhiều ngôi sao, ra mắt hình ảnh đại diện đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu mang tính lịch sử. Sau gần 50 năm, BOSS đã giới thiệu thiết kế logo mới, cùng với việc thay đổi thương hiệu 180 độ trên tất cả các phương tiện kết nối với người tiêu dùng.






Thương hiệu đã thực hiện một bộ nhận diện thương hiệu mới, hiện đại, tập trung vào đối tượng nhân khẩu học trẻ hơn và họ mong muốn phủ độ nhận diện rộng rãi đến nhiều quốc gia hơn.



Toàn bộ thiết kế bộ sưu tập, khái niệm cửa hàng và trải nghiệm thương hiệu đa kênh của BOSS sẽ tập trung vào tính thẩm mỹ vui tươi và giản dị hơn trong khi vẫn trung thực với quy tắc thương hiệu về trang phục xuất sắc.



Năm 2023, thương hiệu BOSS tiếp tục lan tỏa thông điệp “Be Your Own Boss” với quy mô rộng hơn và ấn tượng hơn. Tại TP. Hồ Chí Minh, từ ngày 24/02/2023 đến ngày 02/03/2023, thương hiệu BOSS mang đến không gian pop-up ngay tại sảnh chính của TTTM Saigon Centre - ngay đối diện cửa hàng BOSS ở tầng trệt. Không gian pop-up được trang trí bằng logo monogram mới ra mắt của BOSS trên chất liệu hiệu ứng gương nhằm truyền tải và nhấn mạnh thông điệp “Be Your Own BOSS” của thương hiệu, thông điệp gây ấn tượng sâu đậm cho nhiều người đến tham dự. Bên cạnh đó, BOSS đang tổ chức chương trình quà tặng độc đáo: bình giữ nhiệt BOSS cho hóa đơn mua hàng từ 10 triệu đồng.



Tại Việt Nam, thương hiệu BOSS được phân phối chính thức bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn.


Về BOSS và HUGO BOSS:



BOSS nổi danh toàn thế giới với các sản phẩm may đo đặc trưng – nhưng đồng thời, BOSS cũng đã mở rộng vượt ra ngoài giới hạn của các sản phẩm may đo để cung cấp đầy đủ các sản phẩm trang phục thường ngày, quần áo bó sát, phụ kiện và đồ thể thao làm nên tủ đồ 24/7 dành cho những người “dám thay đổi” ngày nay, trong mọi vai trò của mình. Danh mục sản phẩm còn bao gồm các sản phẩm được cấp phép như nước hoa, kính mắt, đồng hồ và quần áo trẻ em. Khách hàng có thể trải nghiệm thế giới của BOSS tại hơn 400 cửa hàng trên toàn thế giới. BOSS là thương hiệu cốt lõi của HUGO BOSS, một trong những công ty hàng đầu trong phân khúc cao cấp của thị trường may mặc toàn cầu. Với hai thương hiệu BOSS và HUGO, tập đoàn cung cấp các bộ sưu tập ở 128 quốc gia tại khoảng 6.800 điểm bán hàng và trực tuyến ở 59 quốc gia thông qua hugoBOSS.com. Với khoảng 14.000 nhân viên trên toàn thế giới, công ty có trụ sở tại Metzingen (Đức) đã công bố doanh thu 2,8 tỷ EUR trong năm tài chính 20


Bài: Navigator Media

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg