top of page

Hé lộ nội thất trên siêu "xe" mặt nước Tecnomar for Lamborghini 63

Sau khi lần đầu hạ thủy cách đây khoảng 3 tuần, chiếc Tecnomar for Lamborghini 63 dài 19.2m đang thu hút sự quan tâm từ khắp nơi, nhất là xung quanh xưởng đóng tàu The Italian Sea Group ở Marina di Carrara, Ý.


Vào đầu tháng 7, chủ nhân chiếc du thuyền cùng các nhà thiết kế đã thử nghiệm khả năng vận hành tốc độ cao, đồng thời giới thiệu đến công chúng những thiết kế chi tiết và các tính năng lấy cảm hứng từ Lamborghini. Mẫu du thuyền tốc độ cao mới mang hơi hướng của chiếc xe thể thao hybrid Lamborghini Sián FKP 37 cũng như sở hữu các vật liệu, công nghệ vị lai và những chi tiết có thể tùy chỉnh.


Nhằm đáp ứng phù hợp với diện mạo bên ngoài chiếc Tecnomar for Lamborghini 63 đầu tiên, nhà máy đã tích hợp các đặc điểm nổi bật trên xe thể thao Lamborghini như vật liệu sợi carbon và mui cứng bảo vệ. Nhờ đó mà mẫu thuyền 24 tấn được phân loại vào nhóm thuyền siêu nhẹ. Xưởng đóng tàu cho biết: “Các tính năng cải tiến quan trọng nhất của mẫu concept là tốc độ và tính khí động học của kỹ thuật gia giảm trọng lượng”.


Hai động cơ MAN V12-2000 mã lực cung cấp sức mạnh cho du thuyền đạt tốc độ tối đa 60 hải lý mỗi giờ. Do đó, Tecnomar for Lamborghini 63 trở thành mẫu thuyền nhanh nhất của thương hiệu Tecnomar tính đến nay. Những điểm thiết kế đậm chất thể thao là bằng chứng thể hiện sự vinh danh dành cho hai mẫu xe concept đình đám của Lamborghini là Terzo Millennio và Sián FKP 37. Cả hai đều có hệ thống đèn trước hình chữ Y đặc trưng. Đặc điểm này đã được mô phỏng lại trên khu vực đèn ở mũi tàu.


Toàn bộ vật liệu và nội thất bên trong được chọn lựa cẩn thận dựa theo tiêu chí trọng lượng và chức năng, nhưng vẫn giữ được những đường nét góc cạnh mạnh mẽ, các chi tiết hình lục giác và họa tiết chữ Y mang tính biểu tượng của Lamborghini. Chủ sở hữu có thể tùy chỉnh màu sắc bên ngoài và vật liệu nội thất, cũng như hai cách bài trí linh hoạt.


Khoang lái của chiếc du thuyền động cơ này được tích hợp những công nghệ trên siêu xe Lamborghini với hệ thống điều khiển và định vị. Ghế thể thao, cần điều khiển và vô lăng được hoàn thiện bằng sợi carbon và Carbon Skin™ độc quyền từ hãng Lamborghini. Hai nút start-stop cho mỗi động cơ được tách biệt rõ ràng giống hệt trên xe Lamborghini.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page