top of page

Hé lộ những hình ảnh mới nhất của Fantastic Too 80 từ Sunreef Yachts

Thương hiệu Ba Lan chuyên tàu đa thân Sunreef Yachts gần đây đã công bố những chi tiết thú vị về mẫu thuyền buồm Sunreef 80.


Vừa được hạ thủy vào cuối năm ngoái, thuyền buồm dài 24.4m mang tên Fantastic Too được chế tạo chủ yếu từ chất liệu carbon và vận hành bởi một đội ngũ lâu năm trong ngành.


Theo báo cáo, Sunreef 80 đã nhận mặt chủ nhân kiêm “một thuyền viên đầy kinh nghiệm”. Đây cũng là vị khách từng thuê chiếc Sunreef 74 trước đó.


Đội ngũ thiết kế đã nâng cấp chất liệu đóng tàu nhằm cải thiện hiệu suất vận hành và giảm trọng lượng của mẫu thuyền buồm catamaran này. Sunreef 80 cũng trang bị 2 động cơ 280HP mạnh mẽ.


Mặc dù kích thước nhỏ gọn nhưng Fantastic Too được bài trí thoáng đãng tạo không gian rộng rãi. Du thuyền có bố cục tùy chỉnh theo yêu cầu của chủ sở hữu, dành cho 11 khách với 5 cabin và chỗ ở riêng cho thủy thủ đoàn.


Hành khách có thể thoải mái vi vu trên mặt nước cùng Fantastic Too bất kể thời điểm nào trong năm. Boong chính được bố trí saloon sang trọng, không gian lounge thông thoáng với quầy bar và phòng khách đầy đủ tiện nghi. Trong khi đó, phía trên boong được sắp xếp các tấm đệm tắm nắng kích thước lớn.


Ngoài ban công khủng kèm lounge ngoài trời, Fantastic Too còn được bổ sung flybridge rộng 54m². Đây là không gian mà hành khác có thể nằm tận hưởng ánh nắng, thưởng thức ẩm thực từ quầy bar đẳng cấp. Cockpit chiếm toàn bộ chiều rộng của thân tàu với bệ bơi được thiết kế như một beach club cùng khoang chứa tender.


Nhờ hiệu suất tối ưu mà mẫu thuyền buồm này có thể di chuyển với vận tốc 15 hải lý mỗi giờ và đạt tốc độ tối đa 20 hải lý khi căng buồm.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page