top of page

Hàng loạt chương trình mừng đại lễ 30.4 và 1.5 tại các khách sạn Accor

Các khách sạn của Accor trên toàn Việt Nam đón chào khách hàng với loạt chương trình hấp dẫn giúp bạn tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên.

Với kỳ nghỉ dài 30.4, 1.5 sắp tới, những địa danh nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc hay Sapa đang chứng kiến nhu cầu du lịch tăng cao, cho thấy những tín hiệu tích cực của du lịch nội địa đang được hồi phục. Ngoài những ưu đãi riêng của từng khách sạn, Accor còn đang mang tới chương trình tiết kiệm 30% tại hơn 30 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam, thời hạn đặt phòng tới ngày 30.4.2021 và lưu trú tới ngày 30.6.2021.


Nha Trang, thành phố của những bãi biển xanh biếc như ngọc, nắng vàng trải dài và hải sản phong phú là địa điểm nổi tiếng với các gia đình tìm kiếm một vùng biển nghỉ dưỡng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Novotel Nha Trang chào đón khách hàng với giá phòng từ VND 2.500.000++ cho phòng hướng biển cho hai người lớn và hai trẻ em. Mức giá đã bao gồm ăn sáng và sử dụng các khu chăm sóc sức khỏe như bể bơi, xông hơi khô và ướt. Ưu đãi có thể được đặt từ ngày 1.4 tới 1.5 và lưu trú tới ngày 30.6.2021.

Novotel Nha Trang


Là một vùng đất xinh đẹp với nhiều lễ hội đậm sắc văn hóa truyền thống, Đà Nẵng là trung tâm du lịch của miền Trung Việt Nam. Tại nơi đây, Grand Mercure Danang mang tới vị trí tuyệt vời với tầm nhìn không bị cản trở và sự an bình hiếm có giữa trung tâm thành phố. Với mức giá bắt đầu từ VND 1.350.000++/đêm cho phòng Superior khi lưu trú từ hai đêm trở lên, áp dụng từ ngày 29.4 tới ngày 3.5. Mức giá đã bao gồm ăn sáng cho hai người lớn và hai trẻ em dưới 12 tuổi. Kèm theo đó là dịch vụ đưa đón sân bay từ 9 giờ sáng tới 7 giờ tối.

Grand Mercure Danang


Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng một voucher để thưởng thức món Dim Sum tự chọn tại nhà hàng Golden Dragon vào một ngày tùy chọn từ ngày 30.4 tới 2.5. Các gia đình lựa chọn Đà Nẵng cũng có thể chọn những căn hộ rộng rãi và tiện nghi của của Novotel Danang Premier Han River cho kỳ nghỉ của gia đình mình. Các căn hộ dao động từ một tới ba phòng ngủ với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố. Mức giá bắt đầu từ VND 2.200.000++/phòng bao gồm ăn sáng, bữa ăn cho hai người (sử dụng cho bữa trưa hoặc tối), giờ nhận và trả phòng linh hoạt, giường phụ miễn phí cho trẻ em dưới 16 tuổi.

Novotel Danang Premier Han River


Tại đảo ngọc Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng mới nhất của Accor là Pullman Phu Quoc Beach Resort mang tới các lựa chọn ẩm thực độc đáo và loạt các hoạt động giải trí tạo nên kỳ nghỉ đáng nhớ nơi đây. Từ 6h chiều ngày 30/4, khi hoàng hôn buông xuống cũng là lúc Chợ đêm Pullman đi vào hoạt động. Một phiên bản vui nhộn của các buổi họp chợ sẽ quay trở lại tại HUB của khu nghỉ dưỡng. Các quầy ăn uống đầy màu sắc phục vụ những món nướng dân dã với giá chỉ từ VND30.000 sẽ thỏa mãn bất kỳ tín đồ ăn uống nào.

Pullman Phu Quoc Beach Resort


Các mô hình nghệ thuật tạo dựng bằng đèn LED được bố trí để thắp sáng khu vườn sẽ là nơi lý tưởng cho các bức ảnh lưu niệm đầy độc đáo. Đập tan cái nóng với sự kiện Pullman Splash diễn ra ngày 2 tháng 5 với vô số trò chơi và môn thể thao nước đầy vui nhộn. Thử thách bản thân với đường chạy nổi trên nước, những trận đấu súng nước kịch tính hay khóa học lặn bởi các hướng dẫn viên đầy kinh nghiệm.


Tại xứ sở mờ sương Sapa, Hotel de la Coupole - MGallery nổi tiếng với kiến trúc của nhà thiết kế thế kỷ Bill Bensley. Nơi đây không chỉ là khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế duy nhất tại miền đất này mà còn là thiên đường chụp ảnh cho các bạn trẻ với nhiều vị trị xinh đẹp, giúp du khách lưu giữ lại những hình ảnh đẹp cho chuyến du lịch của mình.

Hotel de la Coupole - MGallery


Khách sạn mang tới gói Sapa Staycation có giá từ VND 2.950.000++/đêm bao gồm ăn sáng, phiếu sử dụng tại nhà hàng trị giá VND 1.000.000, ưu đãi giảm giá 30% cho dịch vụ spa và nâng hạng phòng miễn phí (tùy thuộc vào tình trạng phòng sẵn có và không áp dụng vào cuối tuần và cho phòng suite). Khi đặt từ hai đêm trở lên, khách hàng sẽ được tặng món bánh C’est le Chocolat được thiết kế bởi bếp trưởng. Thời hạn đặt phòng từ nay tới 31.5 và lưu trú tới 30.6.

Hotel des Arts Saigon


Với những ai đang tìm kiếm ý tưởng cho những chuyến đi ngay tại thành phố của mình có thể tham khảo các chương trình từ chuỗi các khách sạn 5 sao tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Tại TP Hồ Chí Minh hoa lệ, khách hàng có thể tạo bất ngờ cho người thương của mình với phòng thượng hạng của Hotel des Arts Saigon - MGallery với bồn tắm cạnh cửa sổ để ngắm nhìn thành phố từ trên cao.


Gói dịch vụ bao gồm bữa sáng, trà chiều, vang nổ, hoa tươi, miễn phí trả phòng muộn tới 5 giờ chiều, giảm giá 50% đồ uống theo ly và 25% ẩm thực gọi món tại các nhà hàng quầy bar tại khách sạn. Thêm vào đó, khách hàng sẽ được tặng một sản phẩm trị giá VND 1.200.000 từ nhãn hiệu chăm sóc tóc hàng đầu nước Pháp – Kérastase. Dịch vụ có giá VND 6.500.000++/đêm cùng thời hạn đặt phòng và lưu trú từ nay tới 30.6.

Sofitel Saigon Plaza


Đây cũng là dịp tuyệt vời để nghỉ ngơi tái tạo năng lượng với dịch vụ Séjour le Détox của Sofitel Saigon Plaza bao gồm 1 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Superior gồm ăn sáng, sử dụng dịch vụ xông hơi tia hồng ngoại tại RESET Private Wellness Club và bữa tối món Âu tặng kèm rượu vang.

Mövenpick Hanoi Hotel


Tại Hà Nội, nơi tiết trời đang bước vào những ngày mát mẻ, khách sạn Mövenpick Hanoi Hotel breezy tọa lạc tại con phố Lý Thường Kiệt ngay trung tâm thành phố, nhưng vẫn mang lại sự yên tĩnh và hoài cổ. Nơi đây chào đón khách hàng với gói Holiday Saver có giá từ VND 2.500.000++/đêm cho phòng Superior, bao gồm một thẻ chi tiêu trị giá VND 800.000 để sử dụng cho các dịch vụ của khách sạn như nhà hàng, ăn uống tại phòng, đưa đón sân bay hay spa. Phòng có thể được đặt từ ngày 21.4 tới 30.9.2021.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page