top of page

Hân hoan đón Tết Giáp Thìn tại các resort Alma Cam Ranh, Angsana & Dhawa Hồ Tràm


Khi tiết trời se lạnh là dấu hiệu năm cũ sắp kết thúc, năm mới sắp đến và Tết lại về trên khắp các nẻo đường quê hương. Hòa trong không khí rộn ràng chuẩn bị đón Tết, khu nghỉ dưỡng gia đình Alma trên bán đảo Cam Ranh sẽ tổ chức đón Tết Cổ truyền Giáp Thìn với nhiều hoạt động đặc sắc kéo dài bảy ngày từ 9/2 đến 15/2/2024. Trong khi đó, khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm cũng tất bật cho việc đón cái Tết đầu tiên với chủ đề “Tết Lớn” sau khi chính thức vận hành vào tháng 6 năm 2023.



Chương trình đón Tết Giáp Thìn tại Alma Resort


Tọa lạc tại Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, Alma Resort sẽ bắt đầu chương trình đón Tết vào ngày 9/2 (30 Tết) với bữa sáng buffet Tết truyền thống tại Alma Garden và không gian Làng Tết được tái hiện tại tiền sảnh.


Tại Alma Lounge, khách sẽ được trải nghiệm làm bánh chưng từ 8:30 - 10:30 sáng và 14:30 - 16:30 chiều và các loại mứt bánh truyền thống khác như bánh thuẫn và mứt gừng từ 15:00 - 17:00.


Ngày 10/2 (Mùng 1 Tết), trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng rộng 30ha, không khí Tết cổ truyền sẽ được tái hiện với chương trình múa lân tại sảnh đón tiếp và nhà hàng Alma Garden từ 8:00 sáng. Không gian Làng Tết được tái hiện tại tiền sảnh với đèn lồng và những gian hàng phục vụ các món ăn nhẹ và thức uống truyền thống từ 11:00 đến 21:00 vào các ngày 13, 14 và 15/2 (Mùng 4 đến mùng 6 Tết). Điểm nhấn là chương trình Ẩm thực Chợ Đêm diễn ra từ 16:00 - 21:00 với nhiều món ăn đường phố mang đậm hương vị Việt.



Các hoạt động tại Làng Tết gồm có bốc phong bao lì xì, viết thư pháp và múa sạp. Trong không gian ngoài trời dọc lối đi giữa Alma Food Court và Alma Lounge còn có các trò chơi dân gian như ‘đập dưa hấu, ‘ném còn’ và các hoạt động vui chơi như đi cà kheo, ‘ném vòng’, v.v.


Ông Herbert Laubichler-Pichler, Giám đốc Điều hành Alma Resort chia sẻ: “Từ những bữa ăn mang đậm hương vị Tết tại các nhà hàng của của chúng tôi đến các hoạt động vui chơi tại Làng Tết, Alma Resort luôn là nơi để bạn dành trọn khoảng thời gian đặc biệt nhất trong năm cùng gia đình và những người thân yêu”.


“Tại Alma, chúng tôi đặc biệt mong chờ được chào đón năm con Rồng - một biểu tượng của sức mạnh, may mắn và thành công, đặc biệt khi khu nghỉ dưỡng Alma đang tăng cường gắn kết với cộng đồng, bảo vệ môi trường và tập trung nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần cho du khách trong năm mới”, ông Herbert chia sẻ thêm.



Nhà hàng biển Atlantis, nhà hàng Ý La Casa và nhà hàng Asiana với các món ăn Thái, Hàn Quốc, Nhật Bản và thuần chay cũng sẽ phục vụ ẩm thực Tết theo thực đơn gọi món. Ngoài ra, Alma còn tổ chức các lớp học làm bánh pizza, bánh quy, kẹo bông và sinh tố trái cây dành cho các em nhỏ.


Với 13 phòng trị liệu biệt lập được bố trí hài hoà với cảnh quan của khu nghỉ dưỡng, Le Spa mang đến nhiều phương pháp trị liệu thư giãn trong dịp Tết như Gói Trị liệu Đặc trưng, Gói Nuôi dưỡng và Hành trình Spa Alma. Liệu pháp Đặc trưng là sự kết hợp giữa kỹ thuật massage Lomi Lomi từ thời cổ đại ở Hawaii, ấn huyệt Shiatsu và kéo dãn kiểu Thái để mang lại sự cân bằng thể chất và tinh thần. Gói Nuôi dưỡng được thiết kế để loại bỏ độc tố, giảm mệt mỏi và căng thẳng. Hành trình Spa Alma gồm ngâm chân thảo dược, massage trị liệu bằng tinh dầu, chăm sóc da mặt và trị liệu chân giảm căng thẳng.


Đón Tết lớn tại Angsana & Dhawa Hồ Tràm



“Tết Lớn” là chủ đề xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình đón Tết tại Khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm từ ngày 09 đến ngày 17 tháng 02. Ghi dấu những phút giây quý báu bên người thân vào những ngày đầu năm mới với các hoạt động trải dài từ khu vui chơi tại Xóm Tết Dân Gian đến hành trình ẩm thực thú vị tại các nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng.


Xóm Tết Dân Gian – Đón Tết siêu lớn, siêu nhiều niềm vui


Mô phỏng hình ảnh Xóm Tết rộn ràng với nhiều trò chơi dân gian đặc sắc như Xin Xăm Ngày Tết, Ô Ăn Quan, Bầu Cua Tôm Cá, Cờ Cá Ngựa, Ném Tiêu Vào Ống Tre; Tết Lớn mang đến trải nghiệm ấn tượng với các trò chơi dân gian với kích thước lớn bằng với người thật. Hãy cùng tham gia các trò chơi và lưu lại nhiều hình ảnh ấn tượng trong dịp Tết cổ truyền.


Đêm Giao Thừa là thời khắc ấm áp và thiêng liêng nhất, khi mọi người cùng quây quần bên lửa trại, nghe tiếng lách tách giòn giã của củi cháy làm nền cho những câu chuyện rôm rả của năm cũ và kế hoạch cho một năm mới an khang thịnh vượng.


Chương trình biểu diễn múa Lân Sư Rồng vào ngày 10 tháng 02 (Mùng Một Tết) sẽ khai mở một năm mới với nhiều dự định và nhiều thành công.


Khai mở vị giác với hành trình ẩm thực Tết Giáp Thìn



Trong không khí xuân hân hoan và rực rỡ, hãy để Angsana & Dhawa Hồ Tràm giúp bạn khởi đầu một năm mới thật bùng nổ và may mắn với thực đơn Trọn gói “Khai Xuân Phú Quý” đậm đà bữa cơm gia đình cùng bảy món ăn đặc trưng ngày Tết. Gói thực đơn được phục vụ từ ngày 09 đến 13 tháng 02 tại nhà hàng Nook.

Thực đơn Khai Xuân Phú Quý: 686.868++ VNĐ dành cho 2 khách

Bên cạnh đó, chương trình ẩm thực buffet tối “Fan-Tết-Tic” với sự pha trộn hòa quyện giữa những hương vị truyền thống Việt Nam cùng các trải nghiệm ẩm thực quốc tế sẽ mang đến cho bạn những dấu ấn ẩm thực đặc sắc dịp đầu năm. Đi kèm theo đó sẽ là rất nhiều những tiết mục trình diễn và hoạt động giải trí ngoài trời hấp dẫn. Tiệc Buffet được phục vụ từ 11 đến 13 tháng 02 tại nhà hàng bên bờ biển Azura.

Tiệc Buffet Fan-Tết-Tic: 999.000++ VNĐ dành cho 1 khách

Trải Nghiệm Thư Giãn với Các Bài Trị Liệu Thuần Thiên Nhiên tại Angsana Spa



Sau thời gian khám phá các hoạt động vui chơi Tết đầy hào hứng, những liệu trình spa và giờ phút lắng mình trong không gian thư giãn tuyệt đối của Angsana Spa sẽ là trải nghiệm mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Angsana & Dhawa Hồ Tràm.


Tự hào là thương hiệu quốc tế về trị liệu và spa tại Hồ Tràm, Angsana Spa mang đến trải nghiệm khơi dậy giác quan, phục hồi tâm trí và cơ thể thông qua sự vận dụng khéo léo các nguyên liệu hoa và trái cây tự nhiên vào các liệu pháp và phương pháp điều trị Á Đông. Đặc biệt, các bài trị liệu đều được đảm nhiệm bởi các chuyên viên trị liệu lành nghề đã trải qua hơn 360 giờ đào tạo theo chuẩn đào tạo từ phía Tập đoàn Banyan.


Gói Ưu Đãi Phòng Nghỉ ‘Tết Lớn’



Gói phòng nghỉ Tết Lớn đang được mở bán với ưu đãi 10% khi đặt trước và tối thiểu một đêm, đặt trước ít nhất từ hai ngày trước khi đến. Gói ưu đãi đã bao gồm ăn sáng, xe đưa rước miễn phí hai chiều theo lịch trình từ Thành Phố Hồ Chí Minh đi Hồ Tràm, thức uống chào đón khi nhận phòng cùng hàng loạt các hoạt động Tết Lớn diễn ra xuyên suốt dịp Tết.


Gói phòng nghỉ này được áp dụng từ hôm nay cho đến hết ngày 29/02/2024.


Với triết lí “Sense the moments” (Tận hưởng từng khoảnh khắc), toàn thể không gian và các trải nghiệm tại Angsana Hồ Tràm đều hội tụ đủ các yếu tố để trở thành điểm đến lý tưởng cho việc ghi dấu mọi khoảnh khắc gia đình nhờ những trải nghiệm nghỉ dưỡng tinh tế và sang trọng. Được thiết kế và phát triển theo định hướng bền vững của Tập đoàn, khu nghỉ dưỡng được bao bọc trong không gian tràn ngập thảm thiên nhiên xanh mướt với điểm nhấn ngoại cảnh đặc sắc là Dòng Suối Thảnh Thơi uốn lượn bao quanh.



Như một sự tôn vinh tới biểu tượng của địa phương, thiết kế của Khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của cây tràm - loại cây đặc trưng và gắn liền với tên gọi của khu vực. Từ gỗ, lá và kết cấu thân cây đều là nguồn cảm hứng thiết kế cho từng ô cửa, mảng tường, cùng nội thất tinh tế với những chiếc đèn chùm lung linh như hình ảnh hoa tràm nở rộ. Bên trong 100 phòng lưu trú và biệt thự riêng tư và tiện nghi với 3 phòng ngủ của Angsana Hồ Tràm, có những căn phòng suite còn được trang bị bồn tắm thủy lực ngoài ban công đón thiên nhiên rộng mở. Hồ bơi riêng tư ngay cạnh khoảng sân vườn biệt lập trong từng căn biệt thự sát biển sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các buổi tiệc thân mật, những buổi tiệc nướng BBQ ngay cạnh bãi biển cho gia đình, nhóm bạn, hay cho những buổi gặp gỡ kết nối, những buổi tiệc của các nhóm doanh nghiệp nhỏ.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page