top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Grande 38M Trideck - siêu du thuyền lớn nhất của Azimut


Nằm trong kế hoạch mở rộng dải sản phẩm của dòng du thuyền Grande, Azimut đã công bố thiết kế của siêu phẩm Azimut Grande 38M Trideck và nhận đơn đặt hàng đầu tiên.


Phân khúc du thuyền trên 100 feet đang trở nên ngày càng chật chội. Trước kia Azimut vẫn luôn tuân theo nguyên tắc “cần du thuyền trên 100 feet thì hãy tìm đến Benetti”. Tuy nhiên có vẻ như triết lý trên đã không còn đúng khi nhu cầu của người chơi siêu du thuyền đang bắt đầu có sự biến hóa, và hiển nhiên Azimut cũng buộc phải thay đổi để có thể thích nghi.


Điều mà khách hàng muốn hiện nay là một siêu du thuyền dài 35 - 40m nhưng phải sở hữu tốc độ hải trình trên 20 dặm đồng thời phải trông thật phong cách, trẻ trung. Do vậy, quyết định “trẻ hóa” đội hình Grande của Azimut là hoàn toàn phù hợp với thị trường.


Mẫu Trideck mới có bố trí ngoại thất phân tầng tương tự chiếc Azimut S10 với khu terrace được nâng cao. Cũng như các mẫu dòng Azimut Grande và S khác, sợi carbon được sử dụng rộng rãi trên cấu trúc thượng tầng.


Nếu là fan trung thành của hãng Azimut, có lẽ sẽ không khó để nhận ra thiết kế của mẫu Trideck lấy cảm hứng từ đâu. Siêu du thuyền này giống với chiếc OASIS 140 của Benetti từ cấu trúc cho đến bố cục. Sự khác nhau giữa hai siêu du thuyền hẳn chỉ nằm ở những đường nét ngoại thất và chức năng của phần đuôi tàu.


Nếu như mẫu Trideck khác trong dòng Grande là chiếc 35 METRI chỉ sở hữu một sundeck khá khiêm tốn, thì du thuyền 38M Trideck mới có thể mang lại phần sundeck đúng chuẩn siêu du thuyền với các tiện nghi như quầy bar, khu lounge và ghế tắm nắng.


Bất ngờ hơn, nó còn cung cấp đến 6 khu lounge tất cả, một điều chỉ thấy ở các siêu du thuyền vỏ nhôm dài trên 40 m. Azimut đã biến những điều không thể thành có thể trên một du thuyền “chỉ” dài 37 m, hệt như cách họ đã mang cabin chủ lên boong chính trong du thuyền Grande 27 METRI.


Một điểm khá hay nữa là bạn có thể lựa chọn vị trí cabin thuyền trưởng nằm ở ngay sau trạm lái hoặc boong dưới. Garage của tàu có thể chứa được 1 jetski và 1 tàu trung chuyển được chuyển sang bên phía mạn phải, đúng concept siêu du thuyền. Ngoài ra, còn phải kể đến phần beach club cực kỳ rộng rãi.


Vận hành bằng động cơ MTU 2400 mã lực, Azimut 38M Trideck có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 23 hải lý.


Theo như cho biết, hiện đã có ba chiếc Azimut 38M Trideck được bán ra trong khi chiếc thứ tư vẫn đang trong giai đoạn xây dựng và dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào cuối năm nay.



Bài: Tín Nguyễn - Navigator Media



Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page