top of page

Grand Trawler 62 khai phá những chân trời mới trong giới du thuyền

Rộng lớn hơn, đi xa hơn và thoải mái hơn... chính là những gì mà Grand Trawler 62 truyền tải đến các hành khách trong những chuyến ra khơi. Xuất thân từ dòng Swift Trawler của thương hiệu Beneteau tại Pháp, mẫu thuyền 18.95m này xứng đáng là một biểu tượng của ngành hàng hải, đầy tính thiết thực, hiện đại và an toàn với những chuyến rong chơi tuyệt vời.


Bậc thầy về thời gian


Ngày nay, dưới nhịp điệu sống bận rộn, không còn gì bằng khi có thể chủ động nắm thời gian trong tay. Không cần quá nhiều thời gian cho một chuyến du ngoạn với gia đình, trải nghiệm nhiều điều thú vị ở những nơi xa, những cuộc phiêu lưu cá nhân đầy sự riêng tư.


Với chiều dài gần 19m, Grand Trawler 62 mở ra không gian rộng lớn ở giữa thân tàu, vô cùng phù hợp cho những chuyến vượt biển đường dài và cũng là hiện thân hoàn hảo cho "lối sống chậm" để tận hưởng. Mẫu thuyền này có thể di chuyển trong vòng 900 hải lý nhờ mức dự trữ nhiên liệu lên đến 10% với tốc độ hành trình đạt 8 hải lý mỗi giờ. Được trang bị hai động cơ MAN i6 730 mã lực với công suất dự trữ tối ưu hóa đạt 20 hải lý mỗi giờ, hành khách trên Grand Trawler 62 có thể sẵn sàng phiêu lưu trên mặt nước.


Theo Micad, đơn vị kiến ​​trúc hải quân đảm nhiệm thiết kế chính của Grand Trawler 62, thân tàu được tối đa hóa diện tích để phù hợp cho những chuyến du ngoạn xa. Ông Robert Chaffer, giám đốc sản phẩm của Beneteau giải thích: "Mặc dù các đường nét ngoại thất trông đơn giản và thanh lịch, nhưng thực tế, cấu trúc bề mặt dưới nước lại vô cùng phức tạp. Để thiết kế một thân tàu hoàn chỉnh như hiện tại, chúng tôi phải mất đến 300 giờ tính toán và thử nghiệm. Tất cả công đoạn tỉ mỉ này đều nhằm mục đích tạo ra tuyệt tác Grand Trawler 62 với hiệu suất vượt trội 35%, đồng thời cải thiện tốc độ lên mức 9 hải lý so với các mẫu tàu cùng loại khác”.


Thân tàu chắc chắn được bố trí nhiều khoang và không gian nhờ các tấm mạn cao được nghiên cứu và tìm hiểu từ các con tàu huyền thoại trên thế giới. Không chỉ sở hữu sức mạnh vượt trội, vận hành êm ái, hiện đại, Grand Trawler 62 với những đường nét uyển chuyển được ngăn cách thành nhiều khu vực sinh hoạt rộng rãi, không gian bên trong kín đáo nhưng ngập tràn ánh sáng nhờ hệ thống kính toàn cảnh kết hợp khéo léo với quang cảnh ngoài trời ngoạn mục.


Kiến tạo không gian đỉnh cao và tối đa hóa sự thoải mái


Mọi không gian đều hoàn thiện bằng vẻ ngoài sang trọng. Grand Trawler 62 với kích thước đặc biệt rộng lớn là thành quả từ sự hợp tác giữa Beneteau với studio tài năng Nauta Design. Việc kiểm soát và tối ưu hóa các khu vực nghỉ ngơi nhằm kéo dài thời gian trải nghiệm trên tàu cho hành khách. Robert Chaffer nhấn mạnh: “Chúng tôi mong muốn mọi người cảm thấy hoàn toàn thoải mái với môi trường xung quanh nhờ kiểu không gian mở, liên kết nhưng vẫn gìn giữ sự riêng tư như đang ở nhà vậy”.


Cách bố trích cockpit liền mạch với khu vực lounge khớp với chiều rộng thân tàu khiến nơi đây tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Phòng khách nằm ngay đối diện khu vực ăn uống và cạnh quầy bar. Cửa trượt có thể ngăn cách từng không gian riêng lẻ, đồng thời buồng lái chính được cải tiến với tùy chọn 1 hoặc 2 ghế lái cùng các thiết bị chỉ xuất hiện trong những mẫu du thuyền cỡ đại.


Tấm chắn gió đảo ngược cung cấp tầm nhìn toàn cảnh từ băng ghế thoải mái cạnh mạn trái trong khi phía mạn phải có một cửa trượt linh hoạt. Ngoài ra, nhà thiết kế còn bổ sung một cầu thang trong dẫn từ buồng lái chính lên khu vực flybridge. Những tiện nghi này đều tăng cường khả năng tiếp cận đa hướng.


Không gian flybridge ấn tượng với diện tích lớn nhất trong phân khúc, lên đến 31 mét vuông. Bộ ghế sofa cỡ đại hình chữ U vừa đủ vị trí cho 8 hành khách gặp gỡ và chuyện trò. Vừa có không gian thư giãn với đệm tắm nắng ngay sau boong, nơi đây còn được bổ sung một quầy bar tiện lợi đối diện ngay bàn ăn.


Ban công tại cockpit là nơi tận hưởng bầu không khí biển khơi đầy tuyệt vời, sát bên là khu lounge sang trọng và bệ bơi trang nhã rộng 9 mét vuông. Đặc biệt, hệ thống cửa trượt khéo léo ngăn cách thế giới bên ngoài chỉ cần một cái chạm cùng khoang chứa hành lý ngay đuôi tàu và phòng tắm tiện nghi sẽ giúp hành khách thoải mái tận hưởng những hoạt động vui chơi bất tận dưới nước.


Nội thất thanh lịch và đẳng cấp


Hai yếu tố chính trong việc lựa chọn nội thất cho Grand Trawler 62 chính là đường nét đơn giản nhưng sang trọng, hài hòa đầy tiện nghi. Các vách ngăn và nội thất đều được đồng bộ chế tác từ gỗ óc chó hoặc bằng gỗ sồi màu nhạt phủ sáp, phù hợp với yêu cầu về một không gian ấm cúng của chủ sở hữu. Chất lượng nội thất hàng đầu đi cùng với vật liệu da bền, vải dệt màu kem sang trọng theo phong cách kết hợp giữa Pháp và Ý.


Bố cục Grand Trawler 62 có sẵn hai phiên bản với lựa chọn 3 hoặc 4 cabin. Trong đó, cabin chủ nằm ở giữa thân tàu, tận dụng tốt nguồn sáng tối đa từ hai phía. Đối với bố cục còn lại, cabin khách phía trước được sắp xếp thành cabin chủ. Mỗi cabin đều đạt mức trần cao 2m nhằm tăng cảm giác thoáng đạt và sự thoải mái.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page