top of page

Genoa International Boat Show 62 - Triển lãm du thuyền quốc tế đáng mong đợi


Triển lãm du thuyền quốc tế tại Ý - Genoa International Boat Show lần thứ 62 vào tháng 9 này được hứa hẹn sẽ là sự kiện quy mô và hấp dẫn hơn bao giờ hết…



Genoa International Boat Show, do I Saloni Nautici thay mặt cho Confindustria Nautica (Hiệp hội Công nghiệp Hàng hải Ý) tổ chức đã đưa ra thông báo đến giới truyền thông rằng công tác chuẩn bị cho kỳ triển lãm lần thứ 62 đang diễn ra tốt đẹp, và dự kiến sẽ tổ chức trong 6 ngày từ ngày 22 tới ngày 27 tháng 9 năm nay. Dù rằng sau khi trải qua một kỳ đại dịch ảm đạm, ngành du thuyền đã cho thấy rằng nó không đóng một vai trò quá quan trọng trên thị trường, tuy nhiên, sự thành công của các sự kiện du thuyền kể từ khi những lệnh hạn chế di chuyển được tháo dỡ cũng đã chứng minh rằng nhu cầu tìm kiếm và mở rộng các mối quan hệ đối tác vẫn còn rất lớn.



Genoa International Boat Show 62 sẽ có sự góp mặt của 407 công ty khác nhau. Confindustria Nautica nhấn mạnh rằng, số lượng đơn đăng ký tham gia đã tăng thêm hơn 68% với số tàu thuyền sẽ có mặt tại đây cũng tăng đến 92,1% so với năm 2021. Tổng số vốn đầu tư cho triển lãm lần này lên đến 370 triệu euro, tính riêng vốn tư nhân đã là 290 triệu. Tác động của sự kiện đến nền kinh tế nhìn chung là vô cùng đáng kể - có 2050 nhân viên sẽ được tuyển dụng trong 5 ngày và thêm 1000 người nữa sẽ được tuyển dụng trực tiếp thông qua việc tổ chức Genoa International Boat Show.


Trong vài năm trở lại đây, các kỳ Genoa International Boat Show đã dần trở nên mờ nhạt với việc những nỗ lực số hóa chương trình không mấy khả quan. Nhưng đại dịch đã chứng minh rằng với một kế hoạch tổ chức có mục tiêu rõ ràng và hiệu quả, tuân thủ đầy đủ tất cả các quy tắc về an toàn sức khỏe, những cuộc triển lãm thế này vẫn là một điểm đến hấp dẫn để thương thảo hay mở rộng các mối quan hệ kinh doanh.



Việc phát triển dự án tại Genoa bắt đầu vào năm 2020 và đang tiến triển theo đúng tiến độ. Đến năm 2023, toàn bộ khu vực này sẽ khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới - một vài đặc điểm đã xuất hiện ngay từ sự kiện năm ngoái - hứa hẹn sẽ thân thiện hơn với những ai muốn sử dụng nó làm nơi tổ chức sự kiện. Genoa International Boat Show sẽ tiếp quản hoàn toàn công trình này trong suốt thời gian diễn ra nhằm tạo tiếng vang hơn nữa trên khắp Châu u và Địa Trung Hải. Genoa International Boat Show 62 sẽ một lần nữa được tổ chức theo hình thức đa chuyên gia đầy thành công trước đây với nhiều dịch vụ sáng tạo khác được phát triển và thiết kế đặc biệt dành riêng cho năm phân khúc thị trường được giới thiệu trong sự kiện.



Đặc biệt trong năm nay, phân khúc du thuyền và siêu du thuyền cũng sẽ có khu catamaran riêng dành cho tàu đa thân, cũng như khu vực giới thiệu các khung thuyền với chiều dài hơn 10 mét. Và sau cùng, power village chính là địa điểm lý tưởng nhất để kết thúc buổi tham quan, một khu trưng bày đầy phong cách đúng với những gì chúng ta mong đợi từ những chiếc thuyền máy, và một không gian thư giãn, nơi khách tham quan có thể thưởng thức các màn trình diễn. Tại đây cũng sẽ có một VIP lounge, nơi phục vụ riêng những đối tác và khách hàng đến từ các thương hiệu sang trọng và danh tiếng bậc nhất.



Khu trưng bày thuyền buồm tại triển lãm sẽ cung cấp cho mọi người một cái nhìn tổng quan nhất về giới chèo thuyền, làm bật lên những đổi mới, sáng tạo về mặt thiết kế của một ngành đang trên đà phát triển. Những nét cá tính, tân tiến và an toàn là các yếu tố chủ chốt thúc đẩy ngành thuyền buồm đang được tiếp lửa từ niềm đam mê của giới mê thuyền. Khu vực này là nơi những chiếc thuyền, thiết bị, linh kiện và quần áo kỹ thuật mới nhất chiếm vị trí trung tâm. Bên cạnh đó, nó còn cung cấp cho khách tham quan những không gian đặc biệt dành cho thư giãn và giải trí với chất lượng và tính an toàn được đặt lên hàng đầu.


Bài: Trí Hiếu- Dẫn từ SuperYachtNews.com



ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page