top of page

Galaxy of Happiness - Trimaran dẫn đầu xu thế trong phân khúc du thuyền hạng sang


GALAXY OF HAPPINESS là siêu phẩm trimaran (du thuyền ba thân) cực kỳ phá cách và hiện đại đến từ xưởng đóng du thuyền Latitude Yachts có trụ sở tại Latvia, một thương hiệu tự hào về các công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn chất lượng dẫn đầu ngành.


Với thiết kế chú trọng vào khả năng giữ thăng bằng tốt ngay cả khi biển động, chiếc trimaran này có thể xem là chuẩn mực hiện đại cho du thuyền hạng sang. Thuyền đã từng ra khơi trong những điều kiện thời tiết tồi tệ, đủ để hầu hết du thuyền cùng thời phải 'chùn chân'.



Lần gần nhất mà người ta nhìn thấy GALAXY OF HAPPINESS là vào đầu tháng 1 năm nay, khi thuyền đang rong rủi gần Tunisia với kỳ hiệu của Quần đảo Cayman, lá cờ nổi tiếng thứ 2 dành cho siêu du thuyền với 1251 du thuyền đã từng đăng ký để sử dụng.


Ngoại thất của thuyền được chắp bút bởi Coste Design, một trong những đội ngũ hàng đầu với hàng loạt bản thiết kế đầy sang trọng và độc đáo trong portfolio của họ.


Phần boong chính rộng rãi hoàn toàn được tận dụng cho mục đích giải trí và thư giãn. Nơi đây có dàn ghế sofa cong tích hợp ở cả hai bên mạn trái và mạn trái, cùng một bàn ăn lớn ở trung tâm đủ chỗ ngồi cho 12 khách. Khoảng không thoáng đãng tỏ ra cực kỳ hoàn hảo cho một buổi tập yoga buổi sáng hoặc các hoạt động ngoài trời khác. Ngoài ra còn có hai cầu thang ở mỗi bên dẫn xuống phần thân phụ của trimaran.


Phía sau thuyền được bố trí hai chiếc sunbed lớn để hành khách nằm thư giãn sau một buổi bơi lội thỏa thích. Mọi người có thể dễ dàng tắm biển thông qua cầu thang rộng ở giữa dẫn xuống bệ bơi.



Từ boong chính, cả cầu thang ở mạn trái và mạn phải đều dẫn đến tầng lái nóc, nơi có bồn tắm nước nóng lớn. Với một quầy bar ngay bên cạnh, còn gì thư giãn hơn cảm giác ngâm mình dưới làn nước trong khi thưởng thức cocktail?


Trong khi đó, nội thất của GALAXY OF HAPPINESS lại do chính Latitude Yachts thiết kế. Và đúng như những gì hãng luôn tự hào, sàn gỗ gụ màu đỏ và những chi tiết nội thất làm từ gỗ anh đào cũng được đánh vecni đỏ khiến cho không gian bên trong thuyền tỏ ra vô cùng tinh tế và bắt mắt.


Các lối vào bên trong đều sử dụng cửa kính dạng cong. Đồ nội thất trên thuyền chủ yếu mang các gam màu sáng, được tô điểm thêm bởi những chi tiết gỗ cùng phần sàn gỗ sáng cực kỳ sang trọng.


Ngoài hệ thống tích hợp giữa âm thanh và TV đồ sộ phục vụ cho nhu cầu xem phim và nghe nhạc, hành khách cũng có thể thưởng thức khung cảnh xung quanh qua các ô cửa sổ LCD cung cấp tầm nhìn 360°.


Tại boong chính còn có lối đi dẫn xuống khu vực nghỉ ngơi gồm 1 cabin dành cho chủ sở hữu và 2 cabin khác cho khách. Ba phòng này có thể chứa tối đa 6 khách, mặc dù với một số thay đổi thích hợp, chúng có thể chứa nhiều hơn. Toàn bộ số cabin trên đều có đồ nội thất bằng gỗ chất lượng cao và sàn bóng giống nhau, đồng thời các cửa sổ trong cabin đều mở để gió biển lùa vào bên trong. Đội ngũ thuyền viên gồm 3 người với kinh nghiệm lão luyện sẽ đảm bảo cho hành khách có thể tận hưởng những dịch vụ tốt nhất trong suốt thời gian ở trên thuyền.


Vể mặt hiệu suất, GALAXY OF HAPPINESS được trang bị hệ thống động cơ diesel đôi MTU (16V 2000 M94) 16 xi-lanh 2.600 mã lực chạy ở tốc độ 2450 vòng/phút, cho phép thuyền vận hành cực kỳ ổn định khi chạy với tốc độ hành trình 24 hải lý/giờ cũng như tốc độ tối đa có thể đạt tới 30 hải lý/giờ.


Khi đã được tiếp đầy đủ nhiên liệu, thuyền có thể chạy một quãng dài 2.300 hải lý cùng mớn nước nông, ở mức 1,46 mét khiến nó rất thích hợp để rong rủi trong các vùng biển nông hoặc ven các bờ biển và đảo.



Bài: Hiếu Võ - Tổng hợp


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page