top of page

Flagship nhà Amels - Here Comes The Sun tái xuất trên thị trường siêu du thuyền

Here Comes The Sun, mẫu siêu du thuyền 89 mét vừa hoàn tất quá trình tu sửa của nhà Amels, đang được rao bán bởi nhà môi giới kỳ cựu Stuart Larsen của Fraser và Tim Vickers của Burgess.


Here Comes The Sun được giao đến tay khách hàng lần đầu vào năm 2017 với tư cách là flaship của Amels – danh hiệu mà nó đã giữ vững trong suốt sáu năm qua. Thuyền vốn được ủy quyền chế tác bởi một khách hàng quen thuộc của hãng có niềm yêu thích đặc biệt với ban nhạc The Beatles.


Đổi chủ vào cuối năm 2019, Here Comes The Sun tái gia nhập thị trường sau khi hoàn tất quá trình tân trang tại chính xưởng đóng tàu đã chế tạo nên mình vào năm 2021. Các công đoạn chính bao gồm phần mở rộng đuôi tàu thêm 6 mét do Azure Naval Architects thực hiện, bổ sung thêm một bãi đáp trực thăng, tân trang nội thất và sơn lại. Điều đó đem lại cho thuyền một diện mạo hoàn toàn mới, với thân thuyền màu xanh nước biển và cấu trúc thượng tầng màu trắng, cũng như giải thưởng Neptune cho du thuyền được đóng lại tốt nhất tại Lễ trao giải Siêu du thuyền Thế giới 2022.



Flagship 2.955GT được chế tạo theo yêu cầu của Lloyd's Class với ngoại thất và nội thất mang đậm phong cách vương giả do Tim Heywood và Andrew Winch thiết kế. Cặp đôi này vốn đã từng làm việc cùng nhau trong một số dự án limited edition, thế nên việc ho tái hợp tác trong một dự án flagship cũng không có gì khó hiểu.



Here Comes The Sun sở hữu đến hơn 1.000 mét vuông không gian ngoại thất và hai bãi đáp trực thăng – một ở mũi thuyền và một trên boong thượng – có thể dùng làm nơi hạ cánh cho các trực thăng thuộc mẫu Bell 429 hoặc EC 145.


Một hồ bơi có mái che nắng, sâu hai mét chiếm vị trí trung tâm trên boong chính và được bao quanh bởi hai hàng ghế tắm nắng và một dãy ghế sofa, với kính chắn gió để bảo vệ hành khách. Hồ bơi cũng đã được nâng cấp trong quá trình mở rộng thân thuyền, sở hữu thêm các vòi phản lực ngược dòng.


Ngay bên dưới là beach club rộng lớn và quầy bar hiện được hưởng lợi từ phần bệ bơi mở rộng với cầu thang thủy lực. Từ đây, du khách có thể đi đến trung tâm chăm sóc sức khỏe của du thuyền với phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt, bể ngâm, phòng massage và thẩm mỹ viện.



Các thay đổi đáng chú ý khác bao gồm việc mở rộng boong tắm nắng thêm 3,4 mét, bổ sung một bồn tắm sóng nhân tạo quay mặt về phía trước và phòng tập thể dục, đồng thời thay thế toàn bộ nội thất với tông màu cam ban đầu bằng các sắc thái của đại dương.



Về mặt tiện nghi, Here Comes The Sun cung cấp mười cabin dành cho 20 hành khách cũng như dãy phòng riêng cho đoàn thuyền viên 27 người. Căn hộ của chủ sở hữu chiếm toàn bộ tầng trên và quay mặt về phía trước, có phòng khách, thư phòng và ban công riêng. Ngoài ra, hai phòng VIP "cực lớn" khác cũng có lối ra ban công riêng, trong khi bảy cabin còn lại nằm trên boong chính, hai trong số đó chuyển đổi thành suite. Trên tầng lái nóc cũng được bố trí thêm một cabin phụ dành cho nhân viên nghỉ ngơi khi cần thiết.



Here Comes The Sun hiện có ba xuồng lớn bao gồm một chiếc RIB dài 9 mét, xuồng limousine 10,5 mét và ski boat Nautique dài 7 mét được cất giữ trong garage.


Sức đẩy đến từ hai động cơ Caterpillar 3516 mang lại tốc độ tối đa 17,5 hải lý/giờ và phạm vi hoạt động hơn 10.000 hải lý cùng tốc độ hành trình 10,5 hải lý/giờ cho thuyền. Bộ ổn tốc bằng không lượng tử giữ cho nó luôn ổn định khi thả neo hay đang di chuyển. Đợt refit gần đây của cũng bao gồm việc đại tu cả bốn máy phát điện Caterpillar C18.



Hiện đang neo đậu ở Cartagena, Tây Ban Nha, Here Comes The Sun được niêm yết với mức giá từ 195.000.000 USD.


Bài: Hiếu Võ - Theo BOAT International

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page