top of page

Ferretti Yachts chính thức trình làng mẫu du thuyền đầu bảng mới

Chiếc Ferretti Yachts 1000 đầu tiên đã chính thức được ra mắt tại xưởng đóng tàu Cattolica, Ý và sẽ được bàn giao cho chủ sở hữu người Pháp. FY1000 - du thuyền đầu bảng của Ferretti Yachts với chiều dài 30,13m đồng thời cũng chính là mẫu du thuyền sở hữu kích thước lớn nhất của hãng tính đến thời điểm này.


CEO của Ferretti Group, Alberto Galassi chia sẻ ngay sau màn ra mắt:”FY1000 là thành quả của sự hợp tác đỉnh cao giữa những con người đầy tài năng và đam mê đại diện cho thương hiệu Ferretti Yachts chúng tôi.”


FY1000 sở hữu thiết kế ngoại thất được chấp bút bởi kiến trúc sư Filippo Salvetti và nội thất phụ trách bởi studio Ideaeitalia. Đặc biệt, mẫu du thuyền này mang trên mình không ít những chi tiết đặc trưng của Ferretti Yacht.


Trong đó, phải kể đến thiết kế nội thất mang hơi hướng cổ điển và được chế tác thủ công từ những chất liệu cao cấp. Ngoài ra, sự tiện nghi và thoải mái mà nó mang lại ở không gian trong nhà lẫn ngoài trời vẫn được đặt lên hàng đầu.


Tính đến nay, mẫu du thuyền đầu bảng mới của Ferretti Yachts đã có màn ra mắt khá thành công với tổng cộng 3 chiếc đã tìm được chủ nhân.


Bài: Navigator Media


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page