top of page

Ferretti Group ra mắt du thuyền flagship mới Custom Line 140 dài 42,61m


Tập đoàn Ferretti vừa qua đã chính thức cho ra mắt du thuyền flagship 42,61 mét mới thuộc thương hiệu Custom Line đang rất được trông đợi tại hải cảng Ancona.



Được đặt tên là Custom Line 140, du thuyền mới này được thiết kế với mục đích tạo được sự cân bằng giữa không gian thoáng đãng và tối ưu hiệu suất, qua đó trở thành kẻ dẫn đầu trong phân khúc du thuyền này. Bên cạnh tốc độ di chuyển nhanh cho phép đạt tốc độ tối đa ước tính lên đến 21,5 hải lý/giờ, du thuyền còn có thiết kế boong ba tầng rộng rãi với tổng tải trọng đạt đến khoảng 400 GT.



Vẻ đẹp đầy ấn tượng của du thuyền chính đến từ phong cách ngoại thất đậm chất thể thao, được tác nghiệp bởi các nghệ sĩ trứ danh đến từ studio Francesco Paszkowski Design có trụ sở tại Florence. Phần thiết kế nội thất được đảm nhận bởi Margherita Casprini - đánh dấu lần hợp tác thứ ba giữa xưởng đóng tàu Ý và đội ngũ thiết kế này.


Du thuyền được ra đời chính là thành quả của sự hợp tác giữa Ủy ban Chiến lược Sản phẩm do ông Piero Ferrari đứng đầu và Ban Kỹ thuật Tập đoàn Ferretti.



Lấy cảm hứng từ kiến trúc dành cho căn hộ, các yếu tố thiết kế nổi bật trên du thuyền bao gồm lan can với các thanh thẳng đứng hình chữ Y được làm từ nhôm, toàn bộ boong tàu từ sàn lên tới trần đều được trang bị cửa kính lớn cùng với hai lối đi dạng bậc thang bố trí ở đuôi tàu.


Ngoài ra, du thuyền còn có những điểm đặc sắc khác bao gồm cabin dành cho chủ rộng 30 mét vuông được bài trí tủ quần áo không cửa ngăn đôi và phòng tắm riêng với đầy đủ tiện nghi, ngoài ra nếu muốn người mua còn có thể đặt thêm một mái hiên để có thể ngắm nhìn toàn cảnh xung quanh. Bên cạnh đó trên Custom Line 140 cũng có một beach club, tận dụng chiều rộng tối đa lên tới 8,54 mét của tàu, hiên tắm nắng rộng rãi với bồn tắm mát-xa thủy lực và đầy đủ các đồ dùng nội thất khác.



Nội thất trên tàu được thiết kế theo những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất hiện nay, đúng như những gì chúng ta có thể kỳ vọng vào nhóm thiết kế tham gia vào dự án này, Custom Line Atelier - một đội ngũ với toàn bộ thành viên là các thợ thủ công có trình độ tay nghề cao.


Du thuyền có thể chở cùng lúc 12 khách được bố trí chỗ ở 5 cabin, cùng một thủy thủ đoàn tối đa 7 người.



Lực đẩy của tàu đến từ cặp động cơ MTU 16V 2000 M96L có công suất đạt 2.638 mhp.


Custom Line 140 dự kiến ​​sẽ sớm bắt đầu chạy thử nghiệm trên biển và mở bán chính thức tại các buổi triển lãm du thuyền được tổ chức trong tháng 9 tới.



Bài: Trí Hiếu - Dẫn từ BOAT International

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page