top of page

Ferretti Group chỉ định nhà phân phối độc quyền mới tại Thái Lan

Ferretti Group đã lên tiếng xác nhận rằng Yachts & Us Marine sẽ trở thành nhà phân phối độc quyền chính thức tại Thái Lan của các thương hiệu thuộc Ferretti Group bao gồm Ferretti Yachts, Pershing và Riva.


Sự hợp tác cùng Yachts & Us Marine sẽ giúp Ferretti Group lần nữa gia tăng tầm ảnh hưởng và sự hiện diện của mình tại Thái Lan với sự xuất hiện của các văn phòng mới trên khắp đất nước này.


Ông Sornkom Kitprasan, CEO của Yachts & Us Marine chia sẻ:”Chúng tôi đã rất quen thuộc với các dịch vụ xa xỉ gần và trên mặt nước. Bằng cách mở rộng các dịch vụ nghỉ dưỡng với những thương hiệu du thuyền hàng đầu, chúng tôi sẽ có thể mang đến cho các khách hàng một trải nghiệm trọn vẹn và phong phú hơn thế nữa.”


Fabiomassimo Discoli, Giám đốc kinh doanh và marketing của Ferretti Group chi nhánh châu Á – Thái Bình Dương cho biết:“Thái Lan là một thị trường đóng vai trò chiến lược đối với sự hiện diện của thương hiệu chúng tôi cả trong khu vực và quốc tế. Trong những năm gần đây, thị trường du thuyền đã hướng lại gần hơn với những khách hàng địa phương có mong muốn được trải nghiệm.”


“Chúng tôi cảm thấy rất vui khi được hợp tác cùng Yacht & Us Marine, một đối tác địa phương với những mối liên hệ chặt chẽ và kiến thức uyên thâm trong mảng dịch vụ giải trí xa xỉ.”


Trong những tháng gần đây, chính quyền Thái Lan đã không ngừng đem đến các tín hiệu tích cực cho ngành công nghiệp du thuyền. Trong đó phải kể đến việc những siêu du thuyền quốc tế đến với Thái Lan sẽ không còn phải trả thuế VAT khi kinh doanh dịch vụ cho thuê tại đây.


Ngoài ra, mới đây nhất, một chương trình cách ly mới dành riêng cho du thuyền đã được công bố. Với chính sách cách ly này, các đối tượng ghé thăm Thái Lan bằng du thuyền đến từ những nước khác sẽ được phép tự cách ly trên chính du thuyền của mình.


Matthew na Nagara, chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp du thuyền Thái Lan chia sẻ:”Với chính sách này, số lượng các du thuyền ghé thăm tuy vẫn không thể cao bằng con số ở thời điểm trước đại dịch nhưng đã có những chuyển biến tích cực và được kỳ vọng sẽ phần nào giúp các doanh nghiệp vượt qua được thời buổi khó khăn.”


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page