top of page

Fairline Targa 45 GT nâng tầm đẳng cấp với thiết kế linh hoạt

Trải nghiệm hành trình ngoài khơi chưa bao giờ dễ dàng và an toàn hơn thế với Targa 45 GT.


Những đường nét thể thao mượt mà, bóng loáng là điểm ấn tượng đầu tiên khi chạm mặt Targa 45 GT mới. Mẫu GT này dài 14m được nhiều khách hàng ưu chuộng bởi nét cổ điển, thanh lịch đầy cuốn hút. Nhà thiết kế Alberto Mancini đã sử dụng phong cách quen thuộc của mình để đảm bảo Targa 45 GT thể hiện được những gì tinh túy nhất, trở thành ngôi sao được nhiều người biết đến.


Thừa hưởng DNA của thương hiệu Fairline nổi tiếng từng đoạt nhiều giải thưởng quốc tế, Targa 45 GT sở hữu kiểu dáng vượt ngoài sự mong đợi, từng đường cong sắc nét từ trong ra ngoài đều được chăm chút kỹ lưỡng bởi các nhà thiết kế và thợ thủ công chuyên nghiệp. Cockpit sang trọng tăng cảm giác hứng khởi khi tận hưởng và thư giãn trong ánh nắng mặt trời. Khi chiều tà, nơi đây sẽ ngập tràn sự lãng mạn và Targa 45 GT sẽ giúp bạn nạp đầy năng lượng sau một đêm nghỉ ngơi yên giấc.


Khu vực cockpit được thiết kế không cửa giúp mở rộng tầm nhìn bao quát ra bên ngoài. Trong khi đó, nhà bếp chiếm phần lớn diện tích trung tâm, đi kèm là một quầy bar với hàng ghế ngồi hình chữ L. Đây là không gian lý tưởng để hành khách có thể thoải mái vui chơi trong suốt hành trình.


Bên trên là buồng lái kín đáo với mái che bằng điện có thể mở ra để tận hưởng bầu không khí thoáng đãng. Ghế tắm nắng hiện đại nằm ở phía sau đuôi tàu kèm thêm đệm lót trên mũi tàu giúp tăng thêm không gian thư giãn.


Bên dưới boong là bộ saloon trang nhã được trang trí cùng với các thiết bị hiện đại được yêu cầu thiết kế riêng. Cửa sổ ở thân tàu được lấy cảm hứng từ các mẫu Fairline truyền thống với đường nét cắt gọt tinh tế tạo nên điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ diện mạo du thuyền.


Sau khi tính toán kỹ lưỡng, các nhà thiết kế đã áp dụng tối đa tính linh hoạt trong các khu vực phòng ngủ. Cabin chủ nhân kèm phòng tắm riêng có thể được thay đổi vị trí, ở trung tâm hoặc mũi tàu tùy theo nhu cầu của khách hàng. Cabin khách gồm một giường đôi và một bộ sofa cạnh cửa tạo sự đa dạng trong việc sắp xếp chỗ ngủ và cung cấp đủ không gian thoải mái cho 4 đến 5 hành khách.


Targa 45 GT có thể đạt tốc độ tối đa 34 hải lý với 3 tùy chọn động cơ Volvo Penta stern-drive hay IPS 600 hoặc 650 cho 880/960 mã lực. Bên cạnh đó, một tính năng đặc biệt là thuyền máy Williams 280 MiniJet sẽ được xếp gọn vào garage khi không sử dụng. Với thiết kế vô cùng tiện nghi và động cơ hiệu suất cao, mẫu du thuyền 14m này chắc chắn sẽ khiến bất kỳ chuyến du ngoạn nào cũng trở nên đầy hấp dẫn và thú vị.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page