top of page

Concept siêu du thuyền 111m Eleuthera hứa hẹn định nghĩa lại phong cách sống xa hoa

De Azcarate Design đã hợp tác với Brythonic Yachts và Sea-Horse Yachts để công bố loạt hình ảnh đầu tiên cho concept siêu du thuyền 111 mét, mang tên Eleuthera. Concept ấn tượng này hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm giải trí đỉnh cao trên mặt biển.



Tay đua chuyên nghiệp kiêm nhà thiết kế du thuyền, Juan Cayo Azcarate, đã lấy sự nghiệp đua xe của mình làm nguồn cảm hứng cho thiết kế mang hơi hướng ô tô của Eleuthera. Nhiều nhà thiết kế tên tuổi khác cũng đã tham gia vào dự án, chẳng hạn như Gian Paolo Nari,đội ngũ Cristiano Mariani Architect và Alejandro Crespo Daroca đảm nhận phần nội thất, trong khi kết cấu hàng hải do Kobus Naval Design thực hiện.



Với kích thước hoành tráng của mình, Eleuthera sẽ có thể chở tới 22 hành khách trong 11 stateroom sang trọng cùng không gian sinh hoạt riêng cho một đội thuyền viên ấn tượng lên tới 31 người. Các khu vực hoành tráng khác phải kể đến là căn suite rộng 235 mét vuông dành cho chủ sở hữu với ban công riêng nằm ở phía sau boong trên, phòng tắm cho nam và nữ, phòng làm đẹp và thậm chí cả spa riêng. Ngoài ra, siêu du thuyền còn có 5 suite VIP, phòng tập thể dục và phòng mát-xa.




Đại sảnh cũng sở hữu không gian rộng rãi, được trang bị quầy bar dành cho tiệc tùng và phòng ăn liền kề. Bao quanh nơi này là những hàng cửa kính lớn, cho phép khách tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh suốt cả ngày và đón nhiều ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào bên trong. Nhằm làm phong phú thêm các hoạt động giải trí, Eleuthera còn có khu vực tiếp khách được hoàn thiện với một cây đại dương cầm và rạp chiếu phim trong nhà.


Thiết kế nội thất hiện đại của siêu du thuyền phản ánh vẻ ngoài đương đại của nó. Boong thuyền rộng rãi cung cấp nhiều không gian cho khách nghỉ ngơi và thư giãn, được tô điểm thêm bởi một hồ bơi sang trọng, beach club và thậm chí cả rạp chiếu phim ngoài trời, những yếu tố có thể biến Eleuthera trở thành mẫu mực mới của phong cách xa hoa.



Ghế tắm nắng sẽ được đặt ở mũi thuyền, mang đến cho du khách một khu vực tiếp khách bình dị, nơi hoàn hảo để ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh họ. Thêm vào đó, boong trước rộng lớn của Eleuthera cũng cho phép bổ sung thêm một bãi đáp trực thăng, giúp việc di chuyển hành khách giữa thuyền và đất liền thuận tiện hơn.



Eleuthera sẽ được chế tạo bằng nhôm, có cấu trúc thượng tầng composite. Về hiệu suất, siêu du thuyền này sẽ sử dụng ba động cơ MTT với phạm vi hành trình tối đa lên tới 7.000 hải lý.


Bài: Hiếu Võ - Theo SuperYacht Times

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page